Cơ hội sống còn cho Saigon Heat

15:03 Thứ sáu 17/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Saigon Heat buộc phải thắng Singapore Slingers để tiếp tục thắp lên hy vọng vào vòng play-off.

Saigon Heat hiện đang đứng thứ 5 trên BXH tổng với 7 trận thắng và 10 trận thua. Tuy nhiên có một chút lợi thế đội bóng VN là chúng ta đang chơi ít hơn 1 trận so với đối thủ trực tiếp là Indonesia Warriors, đội đang có 8 trận thắng 10 trận thua.

Sau khi gục ngã trước Bangkok ở lượt trận ngày 11/10 vừa qua, cửa đi tiếp đã trở nên khó khăn hơn với thầy trò HLV Anthony. Nhiệm vụ trước mắt là khá nặng nề khi Saigon Heat buộc phải thắng 2/3 trận còn lại mới tự quyết được số phận của mình. Bằng không đại diện VN sẽ phải chờ đợi kết quả cuộc đấu "nội bộ" của hai đại diện Indonesia: Warriors và Laskar Dreya.

Saigon Heat (áo trắng) vẫn còn cơ hội tự định đoạt số phận.

Đối thủ ở trận đấu tối 17/10 của Saigon Heat là Singapore Slingers - đội toàn thắng CLB của VN ở cả 3 lần đối đầu tại mùa giải năm nay. Gần nhất trên sân nhà hôm 12/9 vừa qua, Heat thua đáng tiếc 73-76 trong một trận đấu mà chúng ta chơi ngang ngửa nhưng lại tỏ ra nôn nóng, phạm nhiều lỗi và để đối thủ bứt lên ở những thời điểm quyết định.

Singapore dù còn 2 trận chưa chơi nhưng chắc chắn xếp thứ 3 vòng bảng bởi Thái Lan và Malaysia hiện đã nắm chắc ngôi đầu. Đó có thể là một trong những lý do khiến Saigon Heat "dễ thở" hơn ở cuộc đối đầu chiều nay bởi trận đấu không còn quá nhiều ý nghĩa với đội bóng đến từ đảo quốc sư tử.

Điều quan trọng với Saigon Heat lúc này là phải khống chế được ít nhiều tầm hoạt động của bộ đôi "sát thủ" Dior Lowhorn và Wei Long. Đây là hai tay ném cực kỳ lợi hại phía Singapore, từng khiến hàng phòng ngự của đội bóng VN chao đảo. Thêm nữa trước một đội chơi kỷ luật và phòng ngự khó chịu như Singapore, Saigon Heat cần nhiều hơn những pha phối hợp và chạy chỗ của các cầu thủ để xóa tan hàng phòng ngự đội bạn.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục