Cơ hội nào cho James Rodriguez khi La Liga trở lại?

08:59 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng bên phía Real Madrid rất khao khát được thể hiện bản thân.

 

Các cầu thủ Real tập luyện

Tương lai của chàng tiền vệ điển trai James Rodriguez tại Real Madrid đang vô cùng mập mờ. Sau khi trở về thủ đô Tây Ban Nha từ Bayern Munich, những tưởng cầu thủ người Colombia sẽ đầu quân cho Napoli hoặc Atletico Madrid bởi HLV Zinedine Zidane không muốn đưa anh vào kế hoạch phát triển.

Tuy nhiên, trong bối cảnh chấn thương đang hoành hành tại Los Blancos, James bất ngờ được giữ lại và thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức giai đoạn đầu mùa giải. Song ngay khi cựu cầu thủ Porto dần chiếm được lòng tin từ ông thầy người Pháp, thì anh lại bất ngờ gặp vấn đề về dây chằng và kể từ đó, số lần ra sân của James ngày một vơi đi.

James Rodriguez and the risk that nothing will change - Bóng Đá

 Tương lai u ám của James tại Bernabeu.

Theo nhận định từ nhật báo uy tín Marca, cơ hội của James tại Real Madrid vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh ngay cả khi mùa giải hoạt động trở lại với nhiều sự thay đổi lớn.

Nguồn tin trên nhấn mạnh rằng, việc hai ngôi sao thường xuyên được Zidane trọng dụng, Marco Asensio và Eden Hazard đã hoàn toàn bình phục là nguyên nhân chính khiến cựu cầu thủ Porto bít cửa cạnh tranh suất đá chính. Thêm vào đó, những tài năng trẻ khát khao thi đấu như Vinicius Junior và Rodrygo Goes cũng sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn anh.

Vì vậy, dù ban tổ chức La Liga cho phép có đến 5 sự thay đổi nhân sự trong một trận đấu ở khoảng thời gian sắp tới, việc James được ra sân thực sự vẫn rất khó xảy ra. 

Trường Sơn | 08:32 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục