Cơ hội! Man Utd nhận tín hiệu quý giá từ 'quái thú' 40 triệu

09:18 Thứ ba 18/06/2019 | 4

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn chưa hết hi vọng trong công cuộc chiêu mộ trung vệ đang chơi ấn tượng trong màu áo West Ham United.

Trong mùa Hè 2018, Issa Diop đã rời Toulouse để gia nhập sân London theo bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Không khiến các CĐV phải thất vọng, cầu thủ sinh năm 1997 đã ra sân tổng cộng 38 trận tính trên mọi đấu trường, đồng thời có được hai bàn thắng.

Phong độ ấn tượng này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Manchester United, đội bóng đang khao khát một trung vệ đẳng cấp. Tuy nhiên, lời đề nghị 40 triệu bảng kèm theo trung vệ Phil Jones hoặc Marcos Rojo của Quỷ đỏ đã bị đối tác từ chối.

issa diop keen joinning man utd as west ham reject 40m + player - Bóng Đá

 Issa Diop rất muốn gia nhập M.U.

Thế nhưng, M.U vẫn chưa hết hi vọng chiêu mộ trung vệ mang hai dòng máu Pháp - Senegal này. Theo nguồn tin từ Telefoot, bất chấp việc The Hammers không muốn để trụ cột của mình ra đi, bản thân Issa Diop lại tỏ ra háo hức với viễn cảnh gia nhập "Nhà hát của những giấc mơ".

Đây là cơ sở quan trọng để nửa đỏ thành Manchester tiếp tục theo đuổi cầu thủ 22 tuổi. Trong quá khứ, chính HLV Jose Mourinho từng hết lời khen ngợi ngôi sao của West Ham United. Bên cạnh đó, mức giá của anh cũng hợp lí hơn nếu so với những mục tiêu khác của đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United từng nhắm đến Harry Maguire của Leicester City nhưng ứng cử viên hàng đầu cho vị trí trung vệ. Mặc dù vậy, "Bầy cáo" chỉ để cựu sao Hull City ra đi nếu nhận đủ số tiền 90 triệu bảng.

Giang Nam | 08:25 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục