Cơ hội lịch sử chờ Lý Hoàng Nam

04:05 Thứ bảy 05/11/2016

TinTheThao.com.vnSau chức vô địch giải F5, Lý Hoàng Nam đang có cơ hội cực lớn để nâng cao thêm một danh hiệu đôi chuyên nghiệp nữa.

1-1477904507

 Hoàng Nam và Chen Ti tiến sát danh hiệu vô địch. Ảnh: Internet.

Lý Hoàng Nam cùng bạn đánh cặp, đàn anh Chen Ti (Đài Bắc) đang thi đấu thăng hoa ở nội dung đôi nam của giải F9. Một ngày sau khi hạ cặp "gà nhà" Linh Giang/ Công Tiễn ở tứ kết, Hoàng Nam/ Chen Ti gặp cặp hạt giống số ba đến từ Ba Lan là Karol Drzewiecki và Maciej Smola. Cặp đôi của tay vợt số một Việt Nam dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 6-1, 6-3.

Có thể nói việc được đứng chung với một tay vợt kỳ cựu như Chen Ti đã giúp Hoàng Nam tự tin hơn rất nhiều. Cặp đôi "một già một trẻ" này đang thể hiện phong độ rất cao ở giải đấu cuối cùng trong series 9 giải Men's Futures diễn ra trong năm nay ở Bình Dương.

Ở trận chung kết hôm nay Hoàng Nam và Chen Ti sẽ đối đầu Moon Ju Hae – Noo Sang Woo (Hàn Quốc) - đôi vợt được xếp làm hạt giống số bốn của giải. Trước đó tại bán kết Moon Ju Hae và Noo Sang Woo từng đánh bại cặp hạt giống số hai Alcantara Francis Casey (Philippines) và Wachiramanowong Kittiphong (Thái Lan) với tỷ số 6-2, 6-4.

Chen Ti và đặc biệt là Hoàng Nam đang có lợi thế sân nhà và chắc chắn sẽ nhận được sự động viên không nhỏ từ các khán giả. Không những thế Nam/ Chen Ti còn có thứ hạng tốt hơn hẳn đối thủ. Hoàng Nam đứng thứ 714 đôi, Chen Ti đứng thứ 154 đôi, trong khi Moon Ju Hae đứng thứ 1,230, còn Noo Sang Woo chưa được xếp hạng.

Cho đến lúc này Hoàng Nam đã có 1 danh hiệu vô địch đôi ở giải F5. Hãy chờ xem tay vợt sinh năm 1997 cùng đồng đội có thể tận dụng được cơ hội quý giá này hay không?

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:05 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục