Cơ hội để Balotelli khẳng định lại mình

11:09 Thứ tư 02/01/2013

Với chấn thương gân kheo của Sergio Aguero, Balotelli đang có cơ hội rất lớn để khẳng định mình trong trận đấu với Watford tại FA Cup sau một thời gian dài vắng bóng vì bị ốm.

Trợ lý HLV - ông David Platt đã tiết lộ tiền đạo Mario Balotelli hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Watford tại FA Cup vào thứ Bảy tới đây.

Cầu thủ người Italia đã vắng mặt trong thời gian qua vì bị ốm. Sau khi có những thông tin cho rằng Badboy đang rất gần Milan, người đại diện Mino Raiola của anh khẳng định thân chủ của mình sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với các nhà vô địch Premier League.

Một trong những tiền đạo của The Citizens - Sergio Aguero đã bị dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 3-0 trước Stoke. Trong khi đó, Yaya Toure sẽ phải trở về quê nhà để cùng ĐTQG tham dự CAN 2013.

David Platt chia sẻ với các phóng viên: "Mario đã trở lại sân tập từ hai, ba hôm trước. Có vẻ như anh ấy đã hoàn toàn khỏi bệnh.”

"Vấn đề mà Mario gặp phải là anh ấy bị ốm, bình phục, tập luyện, rồi lại bị tái phát. Anh ấy còn ba ngày để tập luyện trước trận đấu diễn ra vào cuối tuần này. Hi vọng, Mario sẽ sẵn sàng ra sân.”

Mario Balotelli - Manchester City

"Dù Yaya vắng mặt hay không, chúng tôi vẫn phải đảm bảo duy trì được chiến thắng sau mỗi trận đấu. Chúng tôi phải chọn ra 11 cầu thủ thích hợp nhất để đưa vào sân và giành lấy những điểm số tối đa.”

Trợ lý Platt cũng thay mặt cho HLV Roberto Mancini phát biểu sau chiến thắng đậm đà trước Stoke.

"Tôi rất hài lòng với kết quả và màn trình diễn của các cầu thủ," ông chia sẻ.

"Chúng tôi đã tiếp tục giành được chiến thắng. Đội bóng luôn tạo ra những cơ hội ghi bàn và trận thua Sunderland trước đó chỉ đơn thuần là do thiếu may mắn.”

"Các cầu thủ không phạm bất cứ một sai lầm ngớ ngẩn nào để rồi đưa mình vào những tình huống nguy hiểm. Bàn thắng thứ hai và thứ ba của chúng tôi đã nhanh chóng chấm dứt mọi hi vọng có điểm của Stoke ở trận đấu này."


HLV của Stoke - ông Tony Pulis đã từ chối chỉ trích các học trò. Dù gặp phải một thất bại nặng nề trên SVĐ Etihad, ông vẫn khẳng định rất hài lòng với màn trình diễn của những cầu thủ đang có trong tay.

"Tôi không có gì phải phản đối, Manchester City là đội thi đấu tốt hơn," ông thừa nhận. Rất khó để có điểm tại đây. Họ là một đội bóng chất lượng và thi đấu hay hơn chúng tôi trong ngày hôm nay.

"Nếu bạn hỏi tôi những gì khác biệt giữa hai đội bóng thì đó là khoản tiền 220 triệu bảng. Tôi sẽ không chỉ trích các cầu thủ, họ đã hoàn thành công việc. Có những CLB ở giải đấu này mạnh hơn chúng tôi và City là một trong số đó.”

"Chúng tôi hành quân đến đây và đối đầu với họ. Cũng giống như rất nhiều những CLB khác, Stoke đã thi đấu hết mình. Tuy nhiên, CLB đã không thể giành chiến thắng."

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục