Cơ hội cho Man Utd! 'Đá tảng' 90 triệu làm điều khó tin để rời CLB

08:40 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang tràn đầy hi vọng trong thương vụ chiêu mộ trung vệ ngôi sao của Leicester City.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, gia cố hàng phòng ngự là ưu tiên hàng đầu của Phó chủ tịch Ed Woodward và ban huấn luyện M.U. Thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất Victor Lindelof là cái tên có thể mang đến sự tin tưởng cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Để tìm kiếm đối tác cho cầu thủ người Thụy Điển, nửa đỏ thành Manchester đã tái khởi động vụ chiêu mộ Harry Maguire. Mới đây, một thông tin quan trọng có thể khiến đội chủ sân Old Trafford vui mừng khi cựu ngôi sao của Hull City sẵn sàng ra đi.

Harry Maguire, 26, agreed with the club's late owner Vichai Srivaddhanaprabha he could leave this summer. - Bóng Đá

 Maguire muốn đi, và Leicester cũng không tha thiết giữ.

Nguồn tin độc quyền từ tờ The Mirror cho biết, trung vệ người Anh có một lời hứa với cố chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha rằng anh sẽ rời sân King Power sau mùa giải 2019/19. "Bầy cáo" cũng rất sẵn lòng đáp ứng nguyện vọng của cầu thủ sinh năm 1993.

Tuy nhiên, vấn đề duy nhất vào lúc này đó chính là mức giá 90 triệu bảng phía Leicester City đưa ra dành cho trụ cột của mình. Để trang trải cho số tiền rất lớn này, M.U đã lên kế hoạch dùng 45 triệu bảng, kèm theo trung vệ Chris Smalling để thuyết phục đối tác.

Hai tuần sắp tới hứa hẹn sẽ rất sôi động với Manchester United khi CLB sẽ nhanh chóng hoàn tất những thương vụ bom tấn. "Solsa" muốn thượng tầng của Quỷ đỏ chiêu mộ các nhân tố cần thiết trước khi Tour du đấu mùa Hè chính thức bắt đầu.

Giang Nam | 07:55 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục