Cơ hội chiến thắng cho Ngân hàng Công thương

06:05 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnĐại diện của bóng chuyền Việt Nam sẽ có cơ hội giành trận thắng đầu tay ở giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2017.

images715555_9

 Ngân hàng Công thương nỗ lực tìm trận thắng đầu tay. Ảnh: Internet.

Được chọn là đại diện của bóng chuyền Việt Nam tham dự giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á tại Kazakhstan, Ngân hàng Công thương hôm qua đã có màn ra quân thành công khi để thua trắng với tỷ số 0-3 trước CLB Thiên Tân của Trung Quốc.

So với đội hình từng đăng quang giải VĐQG Việt Nam 2016, lực lượng của Ngân hàng Công thương ở sân chơi châu lục đã có một vài sự điều chỉnh khi cây chuyền hai Hà Thị Hoa không có trong danh sách đăng ký thi đấu do đang mang thai, cùng với đó là sự vắng mặt của phụ công Lưu Thị Huệ do cô bận thi đấu ở giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2017. Cây chuyền hai chính tại giải này là Đinh Thị Huyền và chuyền phụ là Nguyễn Thu Hoài.

Thua lượt trận đầu tiên, Ngân hàng Công thương sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở cuộc chạm trán với CLB Rebisco-PSL (Philippines) trong ngày hôm nay. Đây là trận đấu mà cơ hội thắng của học trò HLV Lê Văn Dũng là rõ ràng hơn cả bởi ở lượt trận thứ ba bảng này họ phải gặp CLB trên cơ Hitsamitsu Springs của Nhật Bản.

Được biết Ngân hàng Công thương nằm ở bảng B cùng Hitsamitsu Springs, Rebisco-PSL và Thiên Tân. Trong khi đó bảng A bao gồm Supreme Chonburi, Altay, Taiwan Power và Sarmayeh Bank.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 06:05 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục