Có Haaland, Dortmund mạnh tay thanh trừng 1 cái tên

14:41 Thứ bảy 18/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVới sự xuất hiện của Erling Haaland, Borussia Dortmund vừa có quyết định thanh lý 1 cái tên trên hàng công.

Trước khi mùa bóng này khởi tranh, Borussia Dortmund đã bổ sung 2 nhân sự chất lượng trên hàng công là Thorgan Hazard và Julian Brandt. Với sự xuất hiện của những Jadon Sancho, Marco Reus, Paco Alcacer, Mario Gotze từ mùa giải trước, Dortmund rõ ràng đang sở hữu một tuyến đầu có sức công phá rất lớn. Điều này đã được thể hiện rõ sau giai đoạn lượt đi tại Bundesliga khi hàng công của Dortmund mạnh thứ 3 ở giải.

Đến mùa đông năm nay, đội bóng vùng Ruhr tiếp tục chiêu mộ một ngôi sao tấn công hàng đầu mang tên Erling Haaland. Dortmund đã chi ra số tiền 20 triệu euro để thuyết phục Salzburg nhả người. Vì điều này nên nhân sự nơi tuyến đầu của đội bóng áo vàng đen đang vô cùng chật chội. Do đó, vào thời điểm hiện tại, á quân Bundesliga quyết định lên kế hoạch thanh lý bớt nhân sự.

Có Haaland, Dortmund mạnh tay thanh trừng 1 cái tên - Bóng Đá

 Dortmund muốn bán Larsen.

Mới đây, nguồn tin từ Ekstra Bladet tiết lộ, Dortmund sẵn sàng để cho sao trẻ Jacob Bruun Larsen ra đi ngay trong tháng này với mức phí chỉ 4 triệu euro. Đây là số tiền chuyển nhượng khá hời dành cho một cầu thủ đầy triển vọng mới 21 tuổi như ngôi sao người Đan Mạch. Lý do khiến Dortmund muốn chia tay Larsen bởi anh không còn được trọng dụng tại Signal Iduna Park.

Được biết, Frankfurt đang có ý định mượn Larsen nhưng người đại diện của cầu thủ này không đồng tình với yêu cầu đó. 

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 14:11 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục