Cô gái được LeBron James tặng giày và câu chuyện ít ai ngờ tới về sau

13:51 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnChắc chắn hình ảnh LeBon James tặng giày cho Brian'e Miller, nhân viên tại sân Memphis Grizzlies đã khiến cho không ít người hâm mộ phải ghen tị với cô gái may mắn này.

Brian'e Miller là một trong số những cô gái hạnh phúc nhất trên nhà thi đấu FedEx Forum tuần trước. Cô là một trong những người hâm mộ trung thành của LeBron James và thật bất ngờ là cô đã được LeBron James để ý đến. Trong chuyến làm khách tại sân nhà Memphis cuối tuần qua, LeBron James đã nhận ra cô và tặng cho cô đôi giày mới nhất trong dòng giày của mình.

2157889318001_5977368171001_5977362499001-vs

 Từng đó năm làm tới sân của Memphis Grizzlies thi đấu cũng là từng đó thời gian LeBron James để ý tới Miller.

Món quà giáng sinh sớm của Miller chắc chắn đã khiến cho nhiều người phải ghen tị khi thấy LeBron James đích thân tặng và trao cho cô cái ôm áp đó. Và cũng vừa mới đây đã có người trả giá cô cho đôi giày đó 100.000 đô la mỹ (tương đương với gần 2 tỷ 5 Vnđ), nhưng cô đã từ chối.

"Tôi là người hâm mộ trung thành của LeBron James", Miller trả lời phỏng vấn về lời đề nghị mua lại đôi giày của LeBron James tặng cô "Tôi đã có lời đề nghị mua lại đôi giày đó và kèm theo một số thứ. Nhưng tôi chẳng để tâm tới nó và sẽ không có chuyện tôi để chúng rời xa mình".

"Chúng đã được khóa lại và thậm chí chả có ánh nắng nào chiếu được tới chúng".

2323

 Cận cảnh đôi giày LeBron 16 mà LeBron James đã tặng cho Miller.

Miller trước đây là một người hâm mộ của Tony Parker dựa trên truyền thống của gia đình cô, nhưng Miller đã chuyển lòng trung thành của mình sang James khi anh tham gia giải đấu.

"Kể từ khi nhìn thấy James thi đấu, tôi đã biết đó chính là thần tượng của mình. Tôi đã ở theo dõi và cổ vũ cho James ngay từ những cú nhảy đầu tiên".

Qua những lời chia sẻ của Miller có thể thấy cô đang rất hạnh phúc với đôi giày của LeBron James tặng cho cô, và chắc chắn đó là món quà không thể định giá để trao đổi.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 13:14 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục