Cô gái bỏ việc đi khắp thế giới xem bóng đá

22:47 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnMalone yêu bóng đá đến mức đã đặt tên chú chó của mình là Zizou, sau khi Pháp vô địch World Cup 1998

Jessica Malone, người Mỹ, từng làm việc trong lĩnh vực tư vấn môi trường 10 năm. Một ngày, khi cảm thấy đã quá tù túng với công việc, cô quyết định lên kế hoạch đi du lịch. Hành trình bóng đá không phải dự tính ban đầu, cô đơn giản chỉ muốn bước ra ngoài và khám phá thế giới.

"Tôi chỉ biết mình muốn ra ngoài và khám phá. Tôi nghĩ điều đầu tiên tôi muốn làm là được xem Lionel Messi thi đấu. Tôi cũng đã nghĩ đến một số sân vận động và một vài đội bóng. Và tôi nghĩ, nếu tôi không đi xem họ trong thời gian này thì lúc nào mới có thể?"

Football fan quits job to travel around the world watching games - Bóng Đá

 Malone trên hành trình thú vị của mình.

Đó là khởi đầu cho một cuộc hành trình đi qua 13 nước, 44 sân vận động với hơn 60 trận đấu. Malone đã đặt chân đến những sân vận động nổi tiếng nhất của châu Âu như Old Trafford, Anfield, Wembley, Emirates, Stamford Bridge, Camp Nou, San Siro.

Khá bất ngờ, Malone chọn St James' Park của Newcastle là sân vận động ấn tượng nhất: "Tôi đã xem trận Newcastle thắng Manchester United và nó rất tuyệt vời. Tôi thích những sân vận động cũ nên nó thực sự ấn tượng."

Hơn cả, Jessica Malone đã thực hiện được ước mơ xem Messi thi đấu, lại là trận anh rực sáng với cú đúp vào lưới Liverpool ở lượt đi bán kết Champions League năm ngoái: "Xem Messi thi đấu là một trải nghiệm khó tin. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu nhưng xem Messi chơi bóng thực sự giống như phép màu."

Những pha ăn mừng ấn tượng nhất của Messi: 

Hoài Thu | 21:50 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục