Cô gái bị rối loạn ăn uống trở thành đô vật thành công nhất WWE

20:56 Chủ nhật 07/06/2020

Alexa Bliss từng mắc bệnh và chỉ nặng 36 kg, nhưng nhờ nghị lực phi thường, cô đã trở thành một trong những gương mặt được yêu thích nhất làng đấu vật biểu diễn.

Alexa-Bliss-01

Alexa Bliss là đô vật nổi tiếng bậc nhất của WWE (World Wrestling Entertainment) hiện nay. Với vẻ ngoài thu hút, Alexa được mệnh danh là bộ mặt của mảng đô vật nữ của công ty đấu vật lớn nhất thế giới.

Alexa-Bliss-02

Trước khi trở thành siêu sao của làng đấu vật, Alexa Bliss từng phải khổ sở vì chứng rối loạn ăn uống. Khi 15 tuổi, Alexa bị giảm cân trầm trọng. Từ cô gái khỏe khoắn, cô nàng còn nặng khoảng 36 kg. Chưa dừng ở đó, nhịp tim của Alexa cũng chỉ còn 28 lần trên mỗi phút, thấp hơn nhiều so với con số 60 lần mỗi phút của người bình thường.

Alexa-Bliss-03

Alexa từng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. "Tim tôi đã gần như ngừng đập khi đến bệnh viện. Họ nói tôi không được ngủ, bởi tôi có thể chết ngay trong giấc ngủ". Không chỉ bị rối loạn tiêu hóa, Alexa còn mắc chứng trầm cảm. Trước đó, bà và mẹ của đô vật này cũng từng trải qua quãng thời gian tồi tệ như những gì cô phải chịu đựng.

Alexa-Bliss-04

Với nghị lực phi thường, Alexa tiến hành trị liệu, tập luyện và đánh bại căn bệnh quái ác. Cô trở thành người phụ nữ mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Alexa từng tham gia chương trình truyền hình thực tế, nơi cô trở thành đối tác của bệnh nhân mắc chứng trầm cảm. Bằng kinh nghiệm của mình, nhà vô địch WWE đã giúp người chơi cùng cải thiện đáng kể căn bệnh tâm lý đáng sợ.

Alexa-Bliss-05

Alexa cao 1,55 m, thấp hơn khá nhiều so với dàn đô vật nữ hiện tại của WWE. Tuy nhiên, cô luôn được chọn là ứng viên cho những chiếc đai vô địch của công ty đấu vật Mỹ.

Alexa-Bliss-06

Alexa Bliss sở hữu phong cách thi đấu đa dạng. Cô có thể biểu diễn những động tác đẹp mắt khi đóng vai tốt, đồng thời trở thành kẻ dùng mọi thủ đoạn khi được xếp chuyển sang vai xấu.

Alexa-Bliss-07

Theo Sportzwiki, Bliss là một trong những đô vật nữ có thu nhập cao nhất tại WWE. Mỗi năm, cô có thể kiếm 2,3 triệu USD từ tiền lương, quảng cáo và bán đồ lưu niệm, con số vượt xa các đồng nghiệp.

Alexa-Bliss-08

Alexa mới được đôn lên show diễn chính từ năm 2016, nhưng sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đáng ngưỡng mộ. Người đẹp 29 tuổi có 5 lần giành đai vô địch nữ WWE, 1 lần giành vali Money In The Bank và 2 lần vô địch đồng đội nữ. Nếu không dính chấn thương, Alexa giành được số danh hiệu có thể còn nhiều hơn thế.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 17:56 07/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục