Cổ động viên phân biệt chủng tộc với Balotelli chịu án phạt

12:50 Thứ năm 26/01/2017

TinTheThao.com.vnCLB Bastia đã ban ra lệnh cấm đến sân vận động đối với một cổ động viên đã có hành vi phân biệt chủng tộc với Mario Balotelli.

Cổ động viên phân biệt chủng tộc với Balotelli chịu án phạt - Bóng Đá

 Balotelli cho rằng mình bị phân biệt chủng tộc.

Sau trận hòa 1-1 giữa Nice với Bastia tại sân Stade Armand Cesari ngày thứ Sáu tuần trước, Balotelli đã tỏ ra rất bức xúc khi bị phân biệt chủng tộc. Anh đăng một bức hình lên Instagram để chỉ trích và tố cáo các CĐV Bastia.

Cựu tiền đạo Liverpool chia sẻ: "Tỉ số 1-1 là kết quả hợp lí cho cả hai đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn ở trận đấu kế tiếp. Tổ trọng tài đã điều hành trận đấu tốt nhưng tôi muốn hỏi tất cả mọi người ở Pháp rằng: việc các CĐV Bastia hú lên tiếng khỉ trong suốt trận đấu và không phải chịu trách nhiệm có phải là chuyện bình thường hay không?

Phân biệt chủng tộc ở Pháp phải chăng là hành động hợp pháp? Hay nó chỉ hợp pháp ở Bastia? Bóng đá là một môn thể thao tuyệt vời, nhưng những con người này đã biến bóng đá trở nên thật khủng khiếp."

Không chỉ có Balotelli, CLB Nice cũng lên tiếng tố cáo rằng xe bus chở họ đã bị cổ động viên Bastia ném đá.

Trước mắt, LĐBĐ Pháp LFP đã khẳng định họ sẽ điều tra mọi sự cố xảy ra. Còn bản thân CLB Bastia cho biết họ chưa hề nhận thông báo chính thức nào về những vụ việc liên quan. Tuy nhiên, Bastia cũng đã công khai thu hồi vé toàn mùa giải Ligue 1 và cấm đến sân một CĐV đã công khai thừa nhận hành vi phân biệt chủng tộc của mình.

Màn trình diễn ấn tượng của Balotelli tại Ligue 1:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 12:00 26/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục