Cổ động viên Olympic gây chú ý vì giống ông Kim Jong Un

21:07 Thứ sáu 19/08/2016

Một khán giả có ngoại hình, đầu tóc và cách ăn mặc giống hệt nhà lãnh đạo của Triều Tiên (Kim Jong Un) đã xuất hiện tại Olympic 2016.

Trên khán đài sân điền kinh ở Olympic Rio có sự xuất hiện của 1 CĐV đặc biệt. Kiểu tóc và cách ăn mặc của anh giống nhà lãnh đạo Kim Jong Un của Triều Tiên. Trên ngực anh còn đeo quốc huy của đất nước này. Ảnh: Internet.
Kim Jong Un "giả" vẫy chào khán giả. Ảnh: Internet.
Anh làm mặt nghiêm nghị và tạo dáng giống Kim Jong Un phiên bản thật. Ảnh: Internet.
Kim Jong Un "giả" thu hút sự chú ý của phóng viên ảnh. Ảnh: Internet.
Còn đây là Kim Jong Un thật. Ảnh: Internet.
Các VĐV Triều Tiên thi đấu tại Olympic Rio 2016 đều nhắc đến nhà lãnh đạo với sự kính trọng tuyệt đối. VĐV cử tạ Rim Jong Sim, người mang về tấm huy chương vàng cho đoàn thể thao Triều Tiên ở hạng cân 75 kg nữ đã òa khóc trên bục nhận huy chương. Với thành tích xuất sắc, Rim Jong Sim sẽ được gặp Kim Jong Un khi trở về nước. Cô nói rằng đó là ước mơ cả đời của mình. Ảnh: Internet.
VĐV cử tạ Kim Kuk Hyang khóc nghẹn khi nhận huy chương bạc. Báo chí phương Tây cho rằng cô sợ bị trừng phạt khi về nước. Ảnh: Internet.
Lực sĩ cử tạo Om Yun Chool xin lỗi Kim Jong Un vì không thể giành HCV. Ảnh: Internet.
Nhà vô địch TDDC Ri Se Gwang thể hiện bộ mặt lạnh lùng trên bục nhận huy chương. Anh giành tặng chiến thắng cho Kim Jong Un: "Tôi hạnh phúc vì đem về chiến thắng cho nhà lãnh đạo của đất nước mình". Ảnh: Internet.
Anh Dũng | 20:14 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục