Cổ động viên nổi giận khi Arsenal đổi áo đấu

04:04 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu CLB Arsenal được yêu cầu đổi áo đấu sang màu vàng thay vì mặc áo đỏ khi thi đấu trên sân nhà như thường lệ.

Arsenal-FC-v-FC-Basel

 Áo sân khách (ảnh trái) của Basel có nét giống với áo sân nhà của Arsenal. Ảnh: Internet. 

Trước cuộc đối đầu với Basel tại đấu trường Champions League, đội chủ sân Emirates được ban tổ chức yêu cầu đổi màu áo ra sân. Thông thường Arsenal sẽ mặc áo đỏ-trắng truyền thống khi thi đấu trên sân nhà, nhưng cuối cùng các cầu thủ lại ra sân trong trang phục vàng-xanh.

Lí do là màu áo đỏ-trắng của Pháo thủ có nét trùng với màu áo của đội khách FC Basel, với tông màu chủ đạo là trắng có sọc đỏ, xanh dương và đen. Vì vậy, Arsenal đành chấp nhận lời đề nghị từ ban tổ chức. 

arsenal-basel-san-nha

 Cổ động viên bày tỏ sự bức xúc trên trang mạng Twitter. Ảnh: Internet. 

Nên hiểu rằng, bất cứ trận đấu nào tại C1 đều rất quan trọng. Vì thế, sự việc này không chỉ tạo nên sự xáo trộn bất ngờ mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý các cầu thủ trước giờ bóng lăn.

Ngoài ra, nó khiến ra CĐV cảm thấy bức xúc và giận dữ khi họ đã chuẩn bị mọi thứ theo màu đỏ-trắng để ủng hộ đội nhà. Dù thế nào, đoàn quân của HLV Arsenal cũng giành được thắng lợi chung cuộc 2-0 trước đại diện đến từ Thụy Sĩ

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 03:15 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục