Cổ động viên lộng hành, đội chủ nhà lãnh đủ

00:15 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnCeltic sẽ bị UEFA phạt vì một CĐV của đội bóng này đã xuống sân và đuổi đánh ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe.

UEFA sẽ phạt Celtic vì một CĐV của đội bóng này đã xuống sân và đòi hành hung Kylian Mbappe trong trận đấu mở đầu vòng bảng Champions League vừa qua. Trong hiệp một của trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Celtic, một CĐV quá khích đã vượt qua rào chắn và nhảy xuống sân. Hắn đã chạy tới Mbappe và vung chân đá tiền đạo người Pháp nhưng không trúng.

 - Bóng Đá

 Một CĐV quá khích đã vượt qua rào chắn và nhảy xuống sân để hành hung Mbappe.

Ngay sau đó, hooligan này bị các nhân viên an ninh khống chế và đưa thẳng tới đồn cảnh sát để thẩm trâ. Mặc dù đây là hành động bột phát của một cá nhân nhưng đội chủ nhà vẫn không thoát khỏi án phạt để mất kiểm soát an ninh trên khán đài.

Phản ứng thái quá này đại diện cho sự tức giận của người hâm mộ Celtic khi đội nhà để thua tới 0-5 ngay trên sân nhà và Kylian Mbappe là một trong những người lập công cho PSG. Dù vẫn biết đội nhà yếu hơn hẳn đội khách nhưng đám đông cuồng nhiệt trên khán đài vẫn không thể chấp nhận nổi sự thật đó. HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra ngán ngẩm:

"Tôi hiểu mọi người thất vọng về kết quả này nhưng thật thất vọng khi trận đấu bị cắt ngang bởi một việc như thế. Tôi hy vọng điều này xảy ra thêm một lần nữa."

Rất có thể BTC sân Celtic Park sẽ phải nhận án phạt nguội từ UEFA vì đã để lọt cổ động viên xuống sân. Mùa giải trước, Arsenal đã từng bị phạt 5000 euro vì đã để một người hâm mộ lao xuống sân trong trận gặp Bayern Munich tại Champions League. Và nhiều khả năng, Celtic sẽ cấm anh chàng hooligan này tới sân Celtic Park trọn phần đời còn lại.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:20 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục