Có điểm ngày ra quân, HLV U18 Việt Nam nói điều bất ngờ về "tiểu Công Phượng"

09:01 Thứ năm 08/08/2019 | 1

Hài lòng về kết quả của trận đấu khi có được 3 điểm trong ngày ra quân, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn nói 1 điều đặc biệt về U18 Việt Nam.

Cụ thể sau trận đấu, trong phòng hop báo, ông Tuấn nói: "Tôi hài lòng về trận đấu này, thực sự rất khó khăn cho những trận đấu ra quân đầu tiên. Cảm ơn toàn đội đã thi đấu kiên cường và có được 3 điểm trận đấu hôm nay.

Có  điểm ngày ra quân, HLV U18 Việt Nam nói điều bất ngờ về tiểu Công Phượng - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn mong muốn cầu thủ quên đi chiến thắng trước Malaysia và hướng ngay đến trận gặp U18 Úc. Ảnh: Đình Viên.

Bàn thắng phút cuối thật sự rất ý nghĩa với toàn đội bóng, ban huấn luyện và cả cầu thủ nữa. Tôi mong muốn hiệp thứ hai 2 sẽ thi đấu tốt hơn. Cầu thủ có vẻ bị tâm lý, thể lực hình như bị đi xuống trong những phút cuối trận. Lúc này tôi muốn họ quên đi trận thắng này để hướng tới trận đấu thứ hai.

Việt Nam đã có được 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng đâu là điều mà ông chưa hài lòng? Trả lời câu hỏi phóng viên ông Tuấn đáp: "Hôm nay, hai hiệp đấu U18 Việt Nam chơi hai lối chơi khác nhau. Sự chuẩn bị đã có sẵn nên không có gì bất ngờ trước lối chơi của Malaysia tại giải này. Tôi hi vọng trận tiếp theo đội sẽ duy trì được phong độ cao nhất. Tôi muốn thể lực được cải thiện nhiều hơn. Nếu điều đó được duy trì như trong hiệp 1 thì Việt Nam sẽ chơi kiểm soát bóng được nhiều hơn. Phải kiểm soát được bóng thì mới thể hiện và áp đặt được lối chơi."

Có  điểm ngày ra quân, HLV U18 Việt Nam nói điều bất ngờ về tiểu Công Phượng - Bóng Đá

Không riêng gì Xuân Tạo, ông Tuấn nói nhiều cầu thủ U18 Việt Nam chưa tự tin,

Đưa ra lời nhận xét về cầu thủ được mệnh danh là bản sao của Công Phượng, ông Tuấn tiếp lời:Không riêng gì Xuân Tạo mà toàn đội có vẻ bị tâm lý, dứt điểm kém, cuối trận thể lực bị bào mòn. Tôi hi vọng sau trận đấu này Xuân Tạo sẽ có thêm được nhiều trải nghiệm cho tương lai. Cầu thủ của tôi còn trẻ, phải chơi trận mở màn với đối thủ mạnh tất nhiên sẽ bị tâm lý. Đó là bài học tốt cho họ.”

Nói về giai đoạn tiếp theo của U18 Việt Nam, ông Tuấn một lần nữa khẳng định: “Giải đấu này chúng ta đối đầu với nhiều đội mạnh nên tôi muốn từng cầu thủ phải luôn đáp ứng khi cần sử dụng. Kết quả Việt Nam có vô địch giải này hay không không quan trọng. Điều tôi mong chờ là sau giải này, cầu thủ của tôi sẽ tiến bộ như thế nào. Bao nhiêu người sẽ trở thành tuyển thủ QG. Đó là điều tôi mong đợi.”

Phương Nam | 08:10 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục