Có De Ligt, Juventus mang tin vui cho PSG, Man City

18:53 Thứ tư 17/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của trung vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ khiến 1 ngôi sao tại Allianz Stadium phải ra đi.

Matthijs de Ligt đã đặt chân đến Turin để chuẩn bị kiểm tra y tế và kí hợp đồng với Juventus. Ban lãnh đạo của Bianconeri đã đồng ý bỏ ra 75 triệu euro để thuyết phục Ajax Amsterdam đồng ý nhả trung vệ sinh năm 1999. Chàng trai 20 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 12 triệu euro mỗi mùa.

Nếu không có điều gì bất ngờ, De Ligt sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 8 của Juventus trong mùa hè này, sau Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Merih Demiral, Cristian Romero, Gianluigi Buffon, Hamza Rafia và Luca Pellegrini. Hàng phòng ngự của Bianconeri cũng đã trở nên chắc chắn hơn sau khi phải trải qua nỗi lo đến từ sự ra đi của Andrea Barzagli và Martin Caceres vào cuối mùa giải vừa qua.

Juventus bán Bonucci - Bóng Đá

 Tương lai của Leonardo Bonucci tại Allianz Stadium đã không còn chắc chắn.

Tuy nhiên, sau khi có được chàng trai 20 tuổi, ban lãnh đạo Juventus lại muốn bán 1 trung vệ nữa. Theo Corriere dello Sport, Bianconeri đang sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu chuyển nhượng dành cho Leonardo Bonucci.

Biết được tin này, PSG và Manchester City đang cảm thấy rất vui mừng. Trước đó, Giám đốc thể thao Leonardo của Parisiens đã liên lạc với Alessandro Lucci, người đại diện của Bonucci, để tìm hiểu tình hình. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng muốn đưa trung vệ của Juventus về Etihad nhằm thay thế vai trò của đội trưởng Vincent Kompany, người đã quay trở về Anderlecht.

Faro | 18:10 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục