Có dấu hiệu chểnh mảng, 'Họng pháo thượng thặng' của PSG bị HLV trưởng 'dằn mặt'

14:33 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel lên tiếng về phong độ gần đây của tiền đạo người Argentina.

Trước khi cuộc đối đầu với Nantes hồi giữa tuần diễn ra, tiền đạo Mauro Icardi đã không ghi bàn trong 6 trận đã qua trên tất cả các đầu trường. Mặc dù hai trong số những đối thủ của PSG chỉ là những đội bóng hạng dưới như Lorient và Pau.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Lyon vào rạng sáng mai, HLV Thomas Tuchel đã được hỏi về phong độ của Icardi.

"Tôi hy vọng, cậu ấy [Icardi] sẽ lấy lại nhịp độ và sự tự tin, cậu ấy sẽ ghi bàn trở lại", HLV người Đức nói với các phóng viên, được tờ Goal trích dẫn.

"Cậu ấy là cầu thủ quan trọng và chúng tôi cũng thấy rằng Edi [Cavani] đang đạt trạng thái tốt."

Tuchel Admits to Being ‘Worried’ About PSG Striker - Bóng Đá

 HLV Tuchel "nhắc khéo" Icardi.

Mùa này, Icardi đã ghi 18 bàn sau 26 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường. Sự khởi đầu như mơ của tiền đạo người Argentina đã khiến chân sút hàng đầu trong lịch sử đội bóng, Edinson Cavani phải mài đũng quần trên ghế dự bị.

Phong độ hiện tại của Icardi sẽ được xem xét khi PSG có chuyến làm khách đến sân Signal Iduna Park của Borussia Dortmund ở vòng 16 đội Champions League vào ngày 19/2 tới. Nếu chân sút này không tìm lại bản năng "sát thủ" của mình trong những cuộc đối đầu với Lyon, Dijon và Amiens, có thể anh sẽ bị "đá" lên ghế dự bị. Và HLV Tuchel sẽ sử dụng hàng công với sự góp mặt của Kylian Mbappé, Neymar, Angel Di Maria và Pablo Sarabia.

Văn Phi | 13:35 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục