Có Dani Alves, Man City vẫn tất tay với Kyle Walker

14:28 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnGần như đã có Dani Alves ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nhưng Pep Guardiola và ban lãnh đạo Manchester City đang làm mọi cách để chiêu mộ Kyle Walker.

Báo chí Anh số ra hôm nay tiếp tục đưa tin, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đã 'bật đèn xanh' cho các câu lạc bộ muốn chiêu mộ hậu vệ phải Kyle Walker. Một tín hiệu vui cho Manchester City và Bayern Munich.

 - Bóng Đá

Manchester City muốn có Kyle Walker

Sau cuộc gặp giữa chủ tịch Daniel Levy và HLV Mauricio Pochettino giữa tuần này, Tottenham đã sẵn sàng để hậu vệ Kyle Walker ra đi. Đầu tháng này, rộ lên thông tin Kyle Walker cảm thấy không hạnh phúc tại 'Gà trống' và muốn rời đi. Mâu thuẫn giữa anh với huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino, được xem là lý do chủ chốt.

Spurs hét giá tới 50 triệu bảng cho cầu thủ đã có 6 kiến tạo mùa này, tăng hơn 10 triệu bảng so với cách đây 1 tháng. Đây là con số đủ khiến gã nhà giàu Manchester City chùn chân.

Kyle Walker, 26 tuổi, vừa ký hợp đồng với Tottenham Hotspur đến năm 2020, là một trong những hậu vệ phải hàng đầu bóng đá Anh vào thời điểm hiện tại, nhưng con số 50 triệu bảng vẫn là rất lớn. Lúc này, Man City gần như đã có hậu vệ phải Dani Alves với phí 5 triệu bảng tiền lót tay.

Ngoài Man City, Bayern Munich cũng là một CLB khác muốn có cầu thủ người Anh, để thay thế cho hậu vệ Philipp Lahm đã giải nghệ.

Video về tài năng của Kyle Walker mùa 2016/17:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:37 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục