Có cùng mục tiêu, Real - Barca nhen nhóm siêu kinh điển trên TTCN

08:35 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnHai ông lớn tại La Liga đang có cùng một mục tiêu trong kế hoạch tái thiết hàng thủ.

Mặc dù cả Barcelona và Real Madrid đang có những khởi đầu khá suôn sẻ tại giải quốc nội, khi cả hai CLB này chia nhau vị trí dẫn đầu BXH La Liga. Tuy nhiên, đội hình của họ vẫn còn đó những vấn đề tồn đọng cần được giải quyết một cách triệt để trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, đặc biệt ở hàng phòng ngự.

Ngay từ đầu mùa, trung vệ Gerard Pique bên phía Barca để lộ ra khá nhiều khuyết điểm. Có vẻ như vấn đề về mặt tuổi tác đã khiến phong độ ngôi sao 32 tuổi dần tuột dốc và trở thành điểm yếu dễ bị đối thủ khai thác.

Trong khi đó, người đồng đội cũ của Pique tại tuyển Tây Ban Nha, Sergio Ramos cũng không còn duy trì được những màn trình diễn đỉnh cao ở mùa giải hiện tại. Vì thế, thượng tầng hai CLB này buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế dần cho các trung vệ gạo cội.

Barcelona, Real Madrid to battle for Milan Skriniar deal? - Bóng Đá

 Milan Skriniar đang là cái tên mà cả Barca và Real đều săn đón.

Thật trùng hợp, cả Barca và Real đều cùng hướng đến một mục tiêu nơi hàng thủ, đó chính là trung vệ thuộc biên chế Inter Milan, Milan Skriniar.

Cầu thủ người Slovakia đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống phòng ngự đội chủ sân Giuseppe Meazza, mặc dù vậy theo nguồn tin từ Corriere della Sera, phía Inter tuyên bố vẫn sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Skriniar trong tháng Một, và chính điều này đã thu hút sự chú ý của hai ông lớn tại La Liga.

Hãy cùng chờ đón xem Barca hay Real mới thực sự là đội bóng thắng cuộc trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ 24 tuổi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới!

Cùng xem màn trình diễn của Skriniar trước Chievo:

Trường Sơn | 08:00 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục