Cô chị nhà Williams lập kỷ lục Roland Garros

00:25 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnVenus đi vào lịch sử với tư cách là tay vợt tham dự Roland Garros nhiều hơn bất kỳ đồng nghiệp nào khác.

Venus-Williams-beats-younger-competitors-and-Sjogrens

 Venus đã 20 lần tham dự Roland Garros. Ảnh: Internet.

Tại nội dung đơn nữ Roland Garros năm nay, hạt giống số 10 Venus Williams đã đi vào lịch sử với tư cách tay vợt nữ tham dự giải Grand Slam trên mặt sân đất nện ở Paris nhiều lần nhất khi năm nay đã là lần thứ 20 cựu tay vợt số 1 thế giới người Mỹ này dự giải.

Cô cũng là tay vợt nữ già nhất dự Pháp mở rộng năm nay khi đã 36 tuổi. Để đánh dấu sự kiện đặc biệt đó, cô chị nhà Williams đã đánh bại đối thủ người Trung Quốc Wang Qiang 6-4, 7-6 (7-3). Đối thủ ở vòng 2 của Venus sẽ là tay vợt người Nhật Bản Kurumi Nara.

Trong khi đó tay vợt nữ số một thế giới Angelique Kerber cũng lập một kỷ lục, nhưng là kỷ lục vô cùng đáng xấu hổ. 

Được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ đăng quang ở Roland Garros năm nay khi Serena Williams và Maria Sharapova đều không tham dự vì những lí do riêng.

Thế nhưng hạt giống số 1 đơn nữ Angelique Kerber đã chơi rất tệ và thua sốc sau 2 ván cùng với tỉ số 2-6 trước tay vợt người Nga Ekaterina Makarova.

Kerber đã đi vào lịch sử với kỉ lục chẳng lấy gì làm tự hào khi trở thành tay vợt số 1 thế giới đầu tiên thất bại ngay vòng mở màn Roland Garros trong kỉ nguyên Mở rộng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:25 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục