Cô chị nhà Williams đối mặt án phạt tù

12:18 Thứ tư 26/07/2017

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới đã từ chối cung cấp lịch sử cuộc gọi điện thoại trong thời điểm gây ra vụ tai nạn dẫn đến cái chết của ông Jerome Barson.

venus-williams-doi-mat-voi-an-tu_26842996

 Venus đối mặt với án phạt tù. Ảnh: Internet.

Hồi đầu tháng 6, cô chị nhà Williams bị cáo buộc đã đâm vào chiếc xe của vợ chồng ông bà Jerome Barson tại khu vực Palm Beach Gardens, Florida (Mỹ). Trong khi bà Linda không hề hấn gì, thì ông chồng 78 tuổi đã qua đời sau 2 tuần cấp cứu tại bệnh viện.

Theo phía gia đình ông Jerome Barson, tay vợt người Mỹ đã nhắn tin hoặc gọi điện ở thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Camera an ninh cũng cho thấy, ngay trước khi vụ tai nạn xảy ra, cô chị nhà Williams đã có hành động đưa tay lên mặt, và họ muốn biết có phải cô đang sử dụng điện thoại di động thời điểm đó hay không.

Tuy nhiên, cựu số 1 thế giới lại từ chối cung cấp lịch sử cuộc gọi trong thời điểm gây ra vụ tai nạn. "Nếu Venus không phạm tội và lái xe với tất cả sự thận trọng và tập trung thì tại sao cô ta tại từ chối cung cấp lịch sử cuộc gọi. Trong trường hợp cô ta bị điện thoại làm phân tâm thì đó sẽ là một vấn đề thực sự nghiêm trọng", luật sư của nhà Jerome Barson đặt nghi vấn.

Đáng chú ý, không chỉ từ chối yêu cầu của phía cảnh sát, Venus còn lớn tiếng cho rằng, chính nạn nhân mới có lỗi do không thắt dây an toàn khi ngồi sau tay lái do bà Linda Barson điều khiển khi 2 xe xảy ra va chạm.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:15 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục