Có Cavani, Solskjaer chốt tương lai của Ighalo tại Man Utd

11:17 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnChắc chắn, tiền đạo người Nigeria sẽ cảm thấy rất vui khi biết được thông tin này.

 

Odion Ighalo chia sẻ về hành trình từ châu Phi đến Premier League

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United đã chiêu mộ thành công Edinson Cavani. Với đẳng cấp của mình, ngôi sao 33 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng công của Red Devils thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến cho cơ hội ra sân của Odion Ighalo ngày càng ít hơn.

Tiền đạo người Nigeria đã có sự khởi đầu tuyệt vời cùng Manchester United khi ghi được 5 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, anh không để lại nhiều ấn tượng kể từ khi đời sống bóng đá quay trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn vì dịch COVID-19.

Hợp đồng của Odion Ighalo với Manchester United chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2021. Với tình hình hiện tại, nhiều người đang cảm thấy lo lắng cho tương lai của tiền đạo 32 tuổi tại Old Trafford.

Why Manchester United have changed Odion Ighalo's role - Bóng Đá

 Odion Ighalo trong màu áo Manchester United.

Mặc dù vậy, mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng trấn an các CĐV của Red Devils. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với PSG tại UEFA Champions League, ông chia sẻ:

“Chúng tôi luôn muốn các cầu thủ có cơ hội ra sân. Khi Edinson đến, chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để thích nghi với Premier League, lấy lại bản năng săn bàn và thể lực. Odion đã có một số màn trình diễn tốt và cậu ấy vẫn sẽ là 1 phần rất quan trọng của đội bóng này.

Faro | 10:19 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục