Có Cavani, PSG đâu cần nhớ Ibrahimovic

11:49 Thứ tư 30/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV PSG, Unai Emery tự tin khẳng định đội bóng của ông không hề bị ảnh hưởng sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic.

zlatan-ibrahimovic-cropped_nrodwqh1tpml15dgsdva4atmc

 Ibra rời PSG trong vinh quang chói lọi. Ảnh: Goal.

Trước khi rời Ligue 1 để đến thi đấu cho Man United, Zlatan Ibrahimovic đã ghi đến 50 bàn thắng sau 51 trận, góp công lớn giúp Paris Saint-Germain giành cú đúp ở giải quốc nội. Không Ibra là mất mát không hề nhỏ với PSG trong mùa này.

Dù sao, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử của tân huấn luyện viên Unai Emery vẫn đang làm khá tốt ở Ligue 1 lẫn Champions League. Đặc biệt, khi không có Ibra, Edinson Cavani đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Uruguay đã ghi đến 18 bàn thắng sau 17 trận mùa này, trong đó có cú đúp giúp PSG đánh bại Lyon ngày Chủ nhật.

"Khi tôi đến, tôi đã nghe nói rất nhiều về Zlatan Ibrahimovic," Unai Emery cho biết. "Đó là điều bình thường, bởi Zlatan là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang học cách để chơi mà không có cậu ấy. Edinson Cavani đã ghi được nhiều bàn thắng. Cậu ấy thi đấu thực sự tốt khi có được sự tự tin."

Vị cựu HLV trưởng Sevilla nói thêm khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông của PSG: "Ý tưởng của câu lạc bộ là phát triển từng bước một. Tôi phải làm việc với các cầu thủ và câu lạc bộ trước khi nói đến việc chuyển nhượng."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Edinson Cavani:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 10:09 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục