"Có cầu thủ đó, Man United sẽ là đội bóng lớn nhất thế giới"

17:58 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur - Tim Sherwood đã có những chia sẻ về Quỷ đỏ.

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Manchester United đã lần đầu tiên tìm thấy sự ổn định thật sự dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, với chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đáng nói hơn, đội chủ sân Old Trafford còn giữ sạch lưới đến 5/7 trận gần nhất.

Dù mối quan hệ đối tác giữa Harry Maguire và Victor Lindelof đang dần được cải thiện, nhưng theo quan điểm của cựu thuyền trưởng Tottenham - Tim Sherwood, thì đội chủ sân Old Trafford đã vẫn cần chiêu mộ thêm một trung vệ khác. Phát biểu trên DAZN, ông chia sẻ:

"Tôi đồng ý với Michael Owen. Tôi nghĩ Man United vẫn còn thiếu 3 cầu thủ nữa."

Sherwood urged man utd to sign Soyuncu - Bóng Đá

 Soyuncu đã lấp đầy khoảng trống mà Maguire để lại ở Leicester.

"Tôi cho rằng họ cần thêm sự chắc chắn ở vị trí trung vệ. Tôi nghĩ Soyuncu sẽ thể hiện xuất sắc ở vị trí đó. Robbie Savage sẽ không lấy làm vui vẻ khi Leicester để mất cậu ấy, nhưng họ sẽ chấp nhận bán nếu thu về một khoản tiền hợp lí, giống như họ đã làm với Harry Maguire."

"Man United cần một số 9 nữa. Rất khó để chiêu mộ được Harry Kane nhưng nếu làm được điều đó, họ sẽ trở thành câu lạc bộ lớn nhất thế giới và có thể thách thức các danh hiệu."

"Bruno Fernandes đã tạo nên sự khác biệt đối với Man United. Cậu ấy là mảnh ghép cuối cùng mà họ cần, Bruno đã mang Paul Pogba trở lại."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 17:28 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục