''Có cảm giác rằng họ có thể vượt qua bất cứ thử thách nào''

10:09 Chủ nhật 28/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDành được một danh hiệu lớn luôn mang lại niềm tin để các đội bóng tiếp tục tìm kiếm thành công.

Những khó khăn mà Liverpool đã vượt qua trên con đường giành chức vô địch Champions League 2018/19 đã mang lại niềm vui vô hạn cho tập thể đội bóng. Sau 4 năm nỗ lực theo đuổi kế hoạch đã đặt ra, cuối cùng HLV Jurgen Klopp cũng đã có được danh hiệu đầu tiên; và đây rất có thể sẽ là nền tảng để Liverpool hướng đến những vinh quang tiếp theo với động lực to lớn.

Đó cũng là phân tích của cựu hậu vệ Liverpool, Stephen Warnock. Trong khi các nhà đương kim vô địch châu Âu đang bận rộn chuẩn bị cho chiến dịch 2019/20,Warnock cũng đã có buổi trả lời phỏng vấn của Liverpoolfc.com để bày tỏ quan điểm về Lữ đoàn Đỏ mùa tới. Đặc biệt, trải nghiệm nâng cúp châu Âu cũng không có gì xa lạ với cựu cầu thủ này, khi Warnock cùng các đồng đội chính là những người đã làm nên đêm Istanbul lịch sử năm 2005.

Winning No.6 should make this squad feel they can overcome anything' - Bóng Đá

Chức vô địch Champions League 2018/19 sẽ là động lực để đội hình Liverpool hiện tại hướng tới nhiều thành công hơn nữa.

"Khi bạn nhìn vào đội hình bây giờ, bạn sẽ thấy họ đã tham dự 2 trận chung kết cúp châu Âu ở 2 mùa liên tiếp - đó không hề là một sự ngẫu nhiên", Warnock nói. "Họ có một đội ngũ tốt, có một người quản lý tốt. Khi chúng tôi giành được danh hiệu vào năm 2005, đó có thể là một bất ngờ. Không có kỳ vọng cụ thể nào trong năm tới đây, nhưng tôi vẫn có cảm giác rằng họ có thể giành được nó.’’

"Khi bạn nhìn vào thành tích của Jurgen ở châu Âu, ông ấy thật sự nổi bật. Anfield ngày càng trở thành một pháo đài vững chắc, nơi mà mọi đối thủ đều không muốn ghé thăm. Tôi nghĩ đó là một trong những điều tuyệt vời: luôn có cảm giác rằng họ có thể vượt qua bất cứ thử thách nào."

Ngọc Bách | 09:06 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục