Có Bruno Fernandes, Phil Neville nói lời thật lòng về Pogba

09:32 Thứ năm 09/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Phil Neville đã có những chia sẻ về tiền vệ người Pháp.

 

Solskjaer nói về màn trở lại của Pogba

Có thể nói, kể từ khi trở lại Manchester United trong một bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, Paul Pogba chưa hề đáp ứng được kỳ vọng mà trái lại, những tin đồn về việc anh sẽ rời khỏi Old Trafford ngày càng xuất hiện với một tần suất dày đặc.

Tuy nhiên, theo quan điểm của huyền thoại Phil Neville, sau khi Bruno Fernandes cập bến và Man United xuất hiện nhiều dấu hiệu tích cực, rất có thể tiền vệ người Pháp đã thay đổi quan điểm của mình và sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Phil Neville on Pogba - Bóng Đá

 Pogba từng được cho là muốn chia tay Quỷ đỏ

Phát biểu trên Premier League Productions, Neville đã có những chia sẻ thú vị về Pogba:

"Trước giai đoạn bóng đá tạm dừng, tôi có thể nói chắc chắn rằng Pogba sẽ rời đi. Nhưng, tôi nghĩ tình hình bây giờ đã thay đổi với sự xuất hiện của Bruno Fernandes cùng cách chơi bóng tích cực của Man United."

"Nhìn vào quỹ đạo hiện tại của câu lạc bộ, có thể Pogba đang nghĩ rằng 'đây là một đội bóng tốt để mình ở lại và thi đấu', rồi cống hiến nhiều hơn những gì cậu ấy đã làm trong quá khứ."

"Đúng thế, tình hình kinh tế đã thay đổi nhưng tôi vẫn nghĩ rằng Paul Pogba nên ở lại Manchester United, chứng tỏ bản thân, trở thành một cầu thủ vĩ đại tại một câu lạc bộ mà cậu ấy đã gia nhập khi mới 14 tuổi."

Huỳnh Phong | 17:18 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục