"Có bộ ba từ J-League, ĐT Việt Nam hay Indonesia không phải vấn đề lớn của ĐT Thái Lan"

14:58 Thứ hai 19/08/2019

Đó là nhận định của HLV Sasom Pobprasert, người đang dẫn dắt CLB Chonburi trước cuộc đối đầu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Ở vòng loại World Cup 2022, những lá thăm may rủi đã đưa 4 đội bóng Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE nằm chung một bảng G. Đây là bảng đấu được đánh giá không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang-seo bởi họ vốn đã quá hiểu nhau.

ĐT Thái Lan sẽ đặt nhiều kì vọng vào bộ ba đang thi đấu tại Nhật Bản như Chanathip, Thitiphan hay Theerathon tại vòng loại World Cup 2022.

Vào ngày 5/9 sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón Việt Nam trong trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau thất bại ở King’s Cup 2019 trước thầy trò ông Park Hang-seo, “bầy voi chiến” đang rất quyết tâm lấy lại thể diện của mình.

Ngoài ra, trận đấu này cũng sẽ là lời khẳng định của tân HLV Akira Nishino, người đang nhận được rất nhiều sự kì vọng từ người hâm mộ Thái Lan.

Chia sẻ trên Siam Sport mới đây, HLV Sasom Pobprasert, người đang dẫn dắt CLB Chonburi tại Thai League  cho rằng nếu bộ ba đang thi đấu tại Nhật Bản chơi hết khả năng thì ĐT Thái Lan không cần phải quá lo ngại ĐT Việt Nam hay ĐT Indoneisa.

Ông nói: "Các trận đấu với Việt Nam và Thái Lan chắc chắn sẽ rất căng thẳng. Đừng quên rằng HLV Akira Nishino chỉ mới lên nắm quyền ở ĐT Thái Lan. Cho dù ông ấy đã bỏ nhiều thời gian để thu thập các thông tin nhưng tôi không chắc rằng như vậy là đủ.

Tuy nhiên, tôi vẫn tự tin vào chất lượng của các cầu thủ Thái Lan. Chúng tôi còn có sự trở lại của nhiều ngôi sao như Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan hay Theerathon Bunmathan. Nếu họ thể hiện được hết khả năng, tôi tin rằng Việt Nam hay Indonesia cũng không phải là vấn đề quá lớn".

 HLV Sasom Pobprasert tin ĐT Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Do SVĐ quốc gia Rajamangala đang được tu sửa nên LĐBĐ Thái Lan đã quyết định chọn sân Rangsit Campus của trường đại học Thammasat làm địa điểm thi đấu chính thức.

Đây là sân nhà của CLB Bangkok United nằm ở tỉnh Pathum Thani (cách Bangkok 40km về phía Bắc), và có sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

Theo kế hoạch sau khi kết thúc vòng 22 V-League, đội tuyển Việt Nam có 10 ngày tập trung trước thềm trận đấu với đội tuyển Thái Lan.

Tịnh Đế | 14:10 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục