'Có bịt mắt thì các cầu thủ Chelsea vẫn đá được theo ý Conte'

14:08 Thứ năm 06/04/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand tin rằng với phong cách huấn luyện nghiêm khắc của Antonio Conte, các cầu thủ Chelsea giờ hoàn toàn có thể ra sân đá mà không cần... mở mắt.

Rạng sáng nay, Chelsea đã vượt qua được thêm một cửa ải vô cùng cam go trong hành trình đến với ngôi vương tại Ngoại hạng Anh mùa này. Cụ thể đoàn quân của HLV Conte đã vượt qua Man City với tỷ số 2-1, qua đó duy trì khoảng cách 7 điểm với Tottenham trên BXH.

'Có bịt mắt thì các cầu thủ Chelsea vẫn đá được theo ý Conte' - Bóng Đá

 

Theo chia sẻ từ cựu danh thủ Rio Ferdinand, thì để có được thành công như ngày hôm nay, các cầu thủ của Chelsea đã phải 'chịu đựng' Conte rất nhiều trong hàng tháng trời kể từ ngày ông triển khai sơ đồ 3-4-3.

"Theo những gì tôi nghe được, đó là Conte đã đặt ra yêu cầu rất cao trong việc nhận thức chiến thuật từ các cầu thủ," Ferdinand cho biết. "Trên sân tập, Conte luôn bắt các cầu thủ của mình lập đi, lập lại rất nhiều lần cách triển khai chiến thuật."

"Điều này có vẻ khá nhàm chán trên sân tập, tuy nhiên khi bước ra sân thì nó sẽ đem lại sự tự tin rất lớn dành cho các cầu thủ. Tôi tin các cầu thủ của Chelsea hoàn toàn có thể bước ra sân thi đấu mà không cần mở mắt."

Video chiến thắng của Chelsea trước Man City

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:10 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục