Có Bale, Mourinho thẳng tay 'trảm' kẻ sa sút

22:40 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" mất dần niềm tin ở cậu học trò xuống phong độ.

 

Mùa giải 2015/16 đỉnh cao của Dele Alli

Tái xuất trong màu áo Tottenham Hotspur, Gareth Bale đã thi đấu 2 trận. Ngòi nổ xứ Wales vào sân từ băng ghế dự bị ở trận hòa West Ham United tại Premier League. Sau đó, anh được ông thầy Jose Mourinho trao cơ hội đá chính trong ngày Spurs ra quân ở Europa League.

Đối đầu LASK Linz, Bale dù không ghi bàn nhưng chính từ 1 đường chuyền của anh, cầu thủ đối phương đã lóng ngóng đã phản lưới nhà.

Ở vòng 6 Premier League, Tottenham sẽ hành quân đến Turf Moor chạm trán Burnley. Không ít CĐV Spurs đang kỳ vọng tam tấu hàng công Bale - Harry Kane - Son Heung-min sẽ lần đầu xuất trận.

Ruthless Jose Mourinho axes Tottenham star from matchday squad ahead of tonight’s game - Bóng Đá

 Với việc Bale cập bến, Alli với phong độ không tốt càng gặp khó khăn.

Sự xuất hiện của Bale khiến vị trí của Alli bị lung lay dữ dội. Từng là trụ cột trong đội hình nhưng tuyển thủ Anh dần thất sủng dưới triều đại Mourinho. Sau thất bại trước Everton ngay ngày khai màn mùa giải mới, "Người đặc biệt" đã không còn điền tên Alli vào danh sách xuất phát ở hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Theo thông tin từ The Athletic, Mourinho vừa thêm 1 lần "trảm" cậu học trò 24 tuổi. Nguồn tin này cho hay Alli sẽ không được ông thầy Bồ Đào Nha sử dụng vào rạng sáng mai, thậm chí anh còn chẳng có tên trong thành phần dự bị.

Phụng Sồ | 21:42 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục