Có Angel di Maria, M.U vẫn không thể thắng Burnley

20:59 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tân binh đắt giá Angel di Maria đã có màn ra mắt M.U khá ấn tượng. Nhưng tài năng của cựu ngôi sao Real Madrid không thể giúp cho Quỷ đỏ có thắng lợi đầu tiên ở Premier League, dù đối thủ của họ chỉ là đội mới thăng hạng Burnley.

Bởi lực lượng nơi tuyến giữa quá mỏng và yếu, HLV Louis van Gaal đành để tân binh Angel di Maria đá cặp với Fletcher nơi trung tâm. Dù không được chơi ở vị trí chạy cánh sở trường, tiền vệ người Argentina vẫn thi đấu rất tốt. Anh để lại dấu ấn bằng những đường chuyền dài tinh tế, chuẩn xác, tiếc là các đồng đội Juan Mata, Van Persie, Rooney không thể tận dụng được.


Chệch choạc - đó là 2 từ để diễn tả màn trình diễn của M.U trong trận đấu này. Các cầu thủ từ lò đào tạo M.U như Fletcher, Evans, Blackett thi đấu quá tồi, thường xuyên để mất bóng và chuyền hỏng. Khá dễ hiểu khi khung thành thủ môn David de Gea nhiều lần bị uy hiếp, tuy vậy, thần may mắn vẫn đứng về Quỷ đỏ.

Về lối chơi, có vẻ như M.U vẫn chưa thích ứng với sơ đồ 3-5-2 của Van Gaal và thi đấu khá rối rắm cũng như thiếu sự kết dính. Ngược lại, dù chỉ là đội bóng mới thăng hạng nhưng Burnley thi đấu đầy tự tin và đã có lúc họ khiến người ta nghĩ rằng M.U mới là đội chiếu dưới. Trong những pha tranh chấp, các cầu thủ Burnley đều thắng thế.

Sau giờ nghỉ, HLV Van Gaal đã kéo Mata về đá trung tâm và đẩy Di Maria ra cánh. Lối chơi của M.U dần thanh thoát hơn. Nhưng Burnley cũng khôn khéo lùi sâu về phòng ngự. Không chỉ vậy, đội chủ nhà còn nhiều lần đẩy cao tấn công đầy sắc bén.

Trong một trận đấu mà cả Young, Mata, Persie lẫn Rooney đều chơi tồi, M.U phải dựa phần lớn vào những quả tạt vô hại của Valencia và bế tắc hoàn toàn. Có lẽ kết quả hòa 0-0 cũng đã là may mắn với Quỷ đỏ. Chỉ giành 2 điểm sau 3 trận ở Premier League trước những đội bóng tầm trung, lại vừa bị đội hạng dưới như MK Dons hạ nhục ở League Cup, rõ ràng HLV Van Gaal còn quá nhiều điều phải làm ở Old Trafford.

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea, Jones, Evans, Blackett, Valencia, Young, Fletcher, Di Maria, Mata, Rooney, van Persie.

Dự bị: Januzaj, Hernandez, Welbeck, James, M. Keane, Anderson, Amos.

Burnley: Heaton; Trippier, Duff, Shackell (c), Mee; Arfield, Jones, Marney, Taylor; Ings, Jutkiewicz.

Dự bị: Gilks, Ward, Reid, Long, Wallace, Sordell, Barnes
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục