Có Ancelotti, người Bayern vẫn nhớ nhung Pep

18:26 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnGĐĐH Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge thừa nhận sự ra đi của HLV Pep Guardiola vô tình khiến chất lượng của đội bóng không còn được như xưa.

bayern

Rummenigge nhớ nhung lối đá đẹp mắt của Pep Guardiola. Ảnh: Daily Mail. 

Mùa Hè vừa qua, Pep đã chính thức chia tay Bayern để đầu quân Manchester City, chấm dứt mối lương duyên 3 năm. Tại Bundesliga, HLV người TBN đã gặt hái được rất nhiều thành công ở đấu trường quốc nội. Đáng tiếc, Bayern lại không đạt danh hiệu cao tại châu Âu.

Trong khi đó, người thay thế Pep là Carlo Ancelotti xem ra vẫn chưa thể hoà nhập hoàn toàn với cuộc sống tại Bayern. Hùm xám đang phải xếp thứ 2 trên BXH khi kém RB Leipzig 3 điểm. Cuối tuần rồi, Bayern có thắng lợi 3-1 trước Mainz 05 dù thi đấu trên sân khách.

Chia sẻ với báo giới Đức, GĐĐH Rummenigge cho biết: "Tôi có thể nói rằng lối chơi của Bayern hiện tại vẫn chưa khả quan hơn bao nhiêu kể từ khi Pep ra đi. Chúng tôi luôn thành công, tuy nhiên hiếm khi lối đá của chúng tôi được mô tả là đẹp mắt. Dưới thời Pep, mọi người ca ngợi nét đẹp trong lối chơi. Đó là di sản của ông ấy."

Giữa tuần này, Bayern sẽ đón tiếp Atletico Madrid ở loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Hiện tại, thầy trò Ancelotti đã chắc chắn ở vị trí thứ 2 khi kém đội đầu bảng 6 điểm.

Xem lại thắng lợi 3-1 của Bayern trước Mainz 05:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:35 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục