Có Alves & Sanchez, Dream team của Pep Guardiola "cân" cả trời Âu

06:28 Thứ bảy 24/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnVới sự xuất hiện của Dani Alves và Alexis Sanchez, Manchester City của Pep Guardiola sẽ trở nên đáng gờm mùa giải tới.

 au một mùa giải trắng tay, Pep Guardiola quyết cải tổ Man City mạnh mẽ và nhanh chóng thực hiện những cú áp phe đình đám trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể, họ đã chi đến 78 triệu bảng chỉ để đổi lấy chữ ký tiền vệ Bernardo Silva và thủ thành Ederson.

Chưa dừng lại ở đó, Man City gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dani Alves và có khả năng sẽ là Alexis Sanchez. Trong khi đó, họ cũng đang xúc tiến thương vụ Benjamin mendy. Với dàn hảo thủ có sẵn, Man City của Pep Guardiola sẽ rất đáng sợ. Vậy đội chủ sân Etihad sẽ ra sân với đội hình nào?

 - Bóng Đá

 Ales gần như sẽ là người của Man City mùa giải tới.

Theo đó, vị trí thủ môn khó thoát khỏi tay Ederson. Thủ thành năm nay 23 tuổi luôn rất bình tĩnh trong khung gỗ, phản xạ cực tốt và đặc biệt, có thể chơi bóng bằng chân, đáp ứng được tiêu chí lựa chọn thủ môn của HLV Pep Guardiola.

Ở hàng thủ, Vincent Kompany đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ là thủ lĩnh hợp với Nicolas  Otamen đi tạo thành bức tường thành vững chắc. 2 bên cánh, Dani Alves và Mendy đã sẵn sàng để bùng nổ với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Tại khu trung tuyến, Fernandinho sẽ đóng vai trò ‘dọn dẹp’ trước hàng thủ và chơi cạnh anh sẽ là một David Silva làm nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi. Ở phía trên, Alexis Sanchez và Bernardo Silva sẽ là 2 mũi khoan phá lợi hại mà bất kỳ hàng thủ nào ở Premier League cũng phải e ngại.

 - Bóng Đá

 Sanchez đang được Man City săn đón gắt gao.

Mùa giải vừa qua, Kevin de Bruyne đã thi đấu tuyệt hay khi đóng góp 18 pha kiến tạo và 6 bàn thắng. Anh được mong đợi sẽ tiếp tục chơi bùng nổ và hỗ trợ cho đàn em Gabriel Jesus. Bất chấp chấn thương hành hạ, chân sút trẻ người Brazil đã in dấu giày vào 11 bàn thắng (7 pha lập công, 4 kiến tạo) cho Man City  sau 10 lần ra sân. Rõ ràng, khi đạt trạng thái sung mãn nhất, Jesus sẽ trở nên lợi hại hơn nữa.

Đây là một đội hình thiên về tấn công đủ khả năng hạ gục bất kỳ đội bóng nào nếu Pep Guardiola sở hữu đầy đủ những tân binh kể trên. Khi đó, chắc chắn Man City sẽ là một đội bóng khó bị đánh bại ở Premier League và thậm chí là cả đấu trường Champions League.

 - Bóng Đá

 

Video màn trình diễn của Sanchez mùa này:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:21 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục