"Có Alcantara, sự ra đi của cậu ấy là không thể tránh khỏi"

06:25 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Anh, Danny Murphy tin rằng sẽ có nhiều cầu thủ Liverpool không vui bởi sự góp mặt của Thiago Alcantara trong đội hình.

Thiago có trận ra mắt Liverpool vào Chủ nhật, khi vào sân từ băng ghế dự bị, góp công không nhỏ giúp The Kop giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Tuyển thủ Tây Ban Nha cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng, và tạo ảnh hưởng lớn đến lối chơi đội bóng. Anh chứng tỏ đẳng cấp vượt trội trong từng pha xử lý, giúp chiến thuật của HLV Jurgen Klopp vận hành thật trơn tru.

Thiago Alcantara deal has led to

 Thiago Alcantara mang tới luồng gió mới cho đội chủ sân Anfield.

Murphy viết trên Daily Mail: "Không có nghi ngờ gì trong tâm trí tôi rằng Thiago Alcantara sẽ đến Liverpool với tư cách là cầu thủ được đá chính. Tôi không nghĩ anh ấy có bất kỳ cuộc trò chuyện nào với Jurgen Klopp về việc ngồi dự bị trong mùa giải này.

Anh ấy có đôi chân tuyệt vời, chuyền bóng tốt, siêu nhạy bén và có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở hàng tiền vệ. Tôi không thấy rủi ro nào với mức giá dưới 30 triệu bảng vì anh ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng với Bayern.

Tôi nghĩ rằng sự ra đi của Gini Wijnaldum là không thể tránh khỏi vì Liverpool sẽ có bảy hoặc tám cầu thủ cạnh tranh cho ba vị trí, có nghĩa là quá nhiều gương mặt sẽ không vui bởi sự cân bằng của đội hình."

Gini Wijnaldum đã được liên hệ với việc chuyển đến Barcelona. Tuy nhiên, thương vụ này có vẻ khó thành hiện thực khi gã khổng lồ xứ Catalan gặp khó khăn về tài chính. Liverpool cũng tìm cách bán đứt Harry Wilson và Marko Grujic, cả hai đều được định giá khoảng 20 triệu bảng.

Tài năng của Alcantara:

 
Minh Tuấn | 05:27 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục