Có 5 cái tên này, Chelsea sợ gì mất Hazard

10:08 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnNếu Hazard rời CLB, Chelsea không phải lo khi có những ngôi sao này.

5. Wilfried Zaha

5 potential replacements for Eden Hazard if he leaves Chelsea - Bóng Đá

 

Dù là cầu thủ đang thi đấu cho CLB nằm ngoài top 6, Wilfried Zaha có màn trình diễn vô cùng thuyết phục và đủ khả năng chơi cho một ông lớn. Từ ngày gia nhập Crystal Palace, ngôi sao 25 tuổi liên tục trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đội nhà. Tới nay, anh ghi được 25 bàn thắng sau 136 lần ra sân và trở thành cầu thủ chủ chốt của ''Những chú đại bàng''.

4. Hirving Lozano

Lozano đang là một trong những ngôi sao sáng giá, đầy tiềm năng của làng túc cầu. Không những vậy, tuyển thủ người Mexico còn trở thành mục tiêu hấp dẫn các ông lớn hàng đầu châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018. 

Có 5 cái tên này, Chelsea sợ gì mất Hazard  - Bóng Đá

 

Với tốc độ, kỹ thuật tốt và lối đá thông minh, tiền đạo số 11 nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ cổ động viên PSV. Và hiển nhiên, Lozano cũng là cầu thủ chủ chốt của đội nhà với 17 bàn thắng cùng 11 kiến tạo cho đồng đội. Mùa hè qua, chân sút 23 tuổi từng được cho rằng có liên hệ với The Blues. Nếu Hazard chuyển đi, cũng không lạ khi Chelsea chiêu mộ anh.

3. Lorenzo Insigne

5 potential replacements for Eden Hazard if he leaves Chelsea - Bóng Đá

 

Lorenzo Insigne vẫn đang tỏa sáng trong màu áo Napoli dù người thầy HLV Sarri đã rời CLB hè qua. Ngôi sao 27 tuổi tiếp tục trở thành một trong những mũi nhọn trên hàng công đội nhà. Song, dưới thời Ancelotti, chân sút Italy đảm nhận vai trò hộ công sau Arkadiusz Milik

Trong 8 trận đấu ở Serie A mùa này, Insigne đã ghi được 6 bàn và có 1 đường kiến tạo cho đồng đội. Nhãn quan chiến thuật tốt, rê dắt và kỹ năng chuyền bóng xuất sắc, Lorenzo Insigne đủ phẩm chất để phát triển và kế thừa Eden Hazard.

2. Florian Thauvin

5 potential replacements for Eden Hazard if he leaves Chelsea - Bóng Đá

 

Từ ngày trở lại Marseille, Florian Thauvin dần chứng tỏ được tài năng và không ngừng tỏa sáng. Ngôi sao người Pháp ghi được 41 bàn thắng sau 94 trận đấu cho đội chủ sân Orange Vélodrome. Chính màn trình diễn ấn tượng của anh thu hút sự chú ý từ HLV Deschamps và tiền đạo 25 tuổi được 1 suất trong đội hình dự World Cup. Kinh nghiệm cùng kỹ năng không tồi, Thauvin hứa hẹn sẽ đảm nhiệm tốt vị trí Hazard để lại.

1. Gareth Bale

5 potential replacements for Eden Hazard if he leaves Chelsea - Bóng Đá

 

Không nghi ngờ gì nữa, Bale là cái tên hoàn hảo cho Chelsea nếu một ngày đội bóng không còn Hazard. Không chỉ tài năng, kỹ thuật thượng thừa, ngôi sao xứ Wales còn là một trong những ngôi sao xuất sắc hàng đầu làng túc cầu. Quan trọng, tiền đạo số 11 ngang tầm đẳng cấp để thay thế vị trí tuyển thủ người Bỉ.

Nếu Hazard đến Bernabeu, một lần nữa tương lai Bale sẽ bị đe dọa. Không thể loại trừ khả năng ngôi sao 29 tuổi gia nhập Chelsea để tìm kiếm cơ hội. Được trở về Ngoại hạng Anh, thi đấu trong màu áo ông lớn, không phải cạnh tranh với bất cứ ai, chân sút xứ Wales sẽ có cuộc sống dễ thở London và thoải mái phô diễn tài năng của mình. 

Bạch Băng | 10:05 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục