Có 400 triệu, Real lập kế hoạch "siêu to khổng lồ" chiêu mộ Mbappe

11:29 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẵn sàng tạo thêm một cú sốc khác trên TTCN trong tương lai.

Mùa hè này, NHM đã được chứng kiến Real Madrid vung tiền mạnh tay trên TTCN để mua tân binh. Nhằm thực hiện kế hoạch đại tu đội hình, Los Blancos đã chi ra 280 triệu bảng cho 7 bản hợp đồng mới, trong đó Eden Hazardn chuyển đến từ Chelsea là ngôi sao có mức phí chuyển nhượng cao nhất với số tiền 89 triệu bảng.

Dẫu vậy, số tiền trên đã được bù đắp phần nào bởi đội bóng Hoàng gia đã bán đi vài cái tên ở chiều ngược lại. Cụ thể, "Kền kền trắng" đã thu về 117 triệu bảng để đẩy đi 5 cái tên khác nhau. Và điều này giúp ích cho ngân sách của Real rất nhiều, đây cũng chính là tiền đề để cho kích nổ "bom tấn" khác trên TTCN trong tương lai.

Chính xác hơn, nguồn tin từ thisdaylive cho hay, Real đang có sẵn 139 triệu bảng lưu động và kèm theo đó là số tiền 254 triệu bảng từ các khoản vay tín dụng. Với 2 khoản vừa kể lên đến gần 400 triệu bảng cho thấy cựu vương Champions League sẵn sàng chiêu mộ một ngôi sao lớn tầm cỡ. Và cái tên "bom tấn" đó không ai khác chính là Kylian Mbappe của PSG.

Real Madrid Plan Big for Mbappe Swoop - Bóng Đá

 Mbappe vẫn được Real quan tâm.

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng cho hay, để dễ dàng chiêu mộ Mbappe, Real dự định thuyết phục chân sút người Pháp không gia hạn thêm hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 khi giao kèo giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022.

Video bàn thắng của Mbappe vào lưới Metz:

Lữ Phong | 10:45 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục