"Có 4 hoặc 5 cầu thủ không muốn ở lại Man United"

17:37 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ đã có những chia sẻ về lực lượng hiện tại đội bóng đang sở hữu.

Manchester United đã không thể giữ được 3 điểm trước Wolves sau khi để Ruben Neves lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm và gỡ hoà cho Bầy sói. Dù đội bóng đã phần nào cải thiện hơn so với mùa giải trước nhưng huyền thoại Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ vẫn cần phải loại bỏ thêm một số cầu thủ ra khỏi đội hình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer từng khẳng định sẽ có "vài gương mặt không xuất hiện nữa" sau trận thua Cardiff City trên sân nhà vào cuối mùa giải trước, nhưng chỉ có 3 cầu thủ thuộc đội hình chính rời khỏi Old Trafford và 2 trong số đó là do hết hạn hợp đồng. Thậm chí, Solsa được cho là đã từ chối để Phil Jones và Chris Smalling ra đi dưới dạng cho mượn vào "deadline day".

gary neville 4 or 5 players - Bóng Đá

 Ole không muốn để "cựu binh" ra đi.

Phát biểu sau trận đấu trên Sky Sports, Neville cho rằng Solskjaer phải thực hiện những gì ông đã nói và tiếp tục bán đi một số cầu thủ khác: "Đã đến giai đoạn chuyển giao lực lượng của câu lạc bộ. Có 4 hoặc 5 cầu thủ không muốn ở lại đây. Ole phải loại bỏ họ trong chậm nhất là trong mùa tới."

Được biết, Marcos Rojo đang được Quỷ đỏ cố gắng tìm cách đẩy đi nhất, nhưng đội bóng chỉ muốn bán chứ không chấp nhận để anh ra đi dưới dạng cho mượn, và đây cũng là lí do khiến thương vụ chuyển sang Everton của trung vệ người Argentina đổ vỡ.

Huỳnh Phong | 16:50 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục