Có 3 cầu thủ Chapecoense còn sống sau vụ rơi máy bay

16:59 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin mới nhất, Follman, Danilo và Ruschel có thể là 3 trong số 10 người còn sống sót trong vụ rớt may bay tại Colombia vừa qua.

watermarked-3a1

 Follman, Danilo và Ruschel được cho là vẫn còn sống sau tai nạn.

Như đã đưa tin, chuyến bay chở 72 hành khách, trong đó bao gồm các thành viên của Chapecoense Real, từ Boliva đã gặp tai nạn và rơi tại Medellin, Colombia. Theo các nguồn tin từ hiện trường, thì đến nay có khoảng 10 người còn sống và đã được cứu khỏi máy bay.

Ba cầu thủ của Chapecoense là Follman, Danilo và Ruschel được cho là nằm trong số 10 hành khách may mắn này. Hiện cả 3 đều đã được chuyển tới bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương, cũng như việc chăm sóc.

Ngoài Follman, Danilo và Ruschel, số thành viên còn lại có mặt trong chuyến bay lần này của Chapecoense là 19. Hiện tại thì vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về những trường hợp này. Được biết số người thương vong trong vụ tai nạn này đã lên đến 25, và vẫn chưa thể xác định danh tính của các nạn nhân.

Các thành viên của Chapecoense có mặt trong chuyến bay lần này với mục đích là tới Colombia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi Copa Sudamericana, giải đấu danh giá thứ 2 Nam Mỹ chỉ sau Copa Libertadores vào ngày 30/11 tới. Sau khi thông tin về vụ rơi máy bay lần này được công bố, liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) cũng đã thông báo hoãn vô thời hạn trận chung kết Copa Sudamericana 2016, cũng như kêu gọi những lời cầu nguyện từ NHM trên toàn thế giới dành cho các thành viên của CLB Chapecoense.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:30 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục