Có 2 đường kiến tạo, Havertz vẫn bị chê vì 1 lý do

15:56 Thứ năm 08/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Steve Nicol của Liverpool đã lên tiếng chê bai Kai Havertz của Chelsea vì phong độ quá thất thường.

Chelsea đã chi hơn 70 triệu bảng trong mùa Hè 2020 để ký hợp đồng với Havertz từ Bayer Leverkusen. Cầu thủ 21 tuổi đã có một khởi đầu không hề ổn định trong màu áo The Blues.

Havertz đã ghi một hat-trick trong chiến thắng tại League Cup trước Barnsley, nhưng không tạo được nhiều ảnh hưởng trong bốn lần ra sân ở Premier League cho đến nay. Mới đây, anh đã chơi 89 phút trong trận giao hữu của Đức với Thổ Nhĩ Kỳ và cung cấp 2 đường kiến tạo. Nhưng chừng này dường như vẫn chưa đủ với chuyên gia Steve Nicol.

Kai Havertz criticised for ‘disappearing’ for Chelsea and Germany by Liverpool legend Steve Nicol - Bóng Đá

 Kiến tạo 2 bàn thắng, Havertz vẫn bị chê bai.

Huyền thoại Steve Nicol lên tiếng: "Thật kỳ lạ với Kai Havertz. Một số thứ anh ấy đã làm trước Thổ Nhĩ Kỳ thực sự tinh tế, đơn giản và được thực hiện tốt. Nhưng sau đó, anh ấy như biến mất trong một thời gian dài, cũng như cách mà anh ấy làm tại Chelsea vậy.

Anh ấy như biến mất và sau đó, anh ấy sẽ có một pha chạm bóng hoặc một đường chuyền đẹp mắt, hoàn hảo. Anh ấy sẽ làm điều gì đó khiến bạn luôn hứng thú.

Thực sự thì Havertz đã có hai pha kiến tạo nhưng anh ấy khi tỏ, khi mờ trong trận đấu và đó không phải là điều bạn mong đợi từ một chàng trai tiêu tốn nhiều tiền như vậy của Chelsea."

Havertz hé lộ lý do đến Chelsea:

 
Minh Tuấn | 15:26 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục