Có 1 điểm trước Huế, CLB Long An đẩy Đồng Tháp vào thế khó

09:41 Chủ nhật 18/10/2020 | 1

Có 1 điểm sau trận đấu bù với CLB Huế, CLB Long An tạm thời tạo cách biệt 1 điểm với đội cuối bảng Đồng Tháp.

Vì những ảnh hưởng do mưa bão ở các tỉnh miền Trung, trận đấu bù vòng 1 giai đoạn II Hạng Nhất 2020 giữa CLB Huế và CLB Long An được diễn ra trên sân Cần Thơ. Cả 2 đội đều thi đấu trên sân trung lập và có sự sòng phẳng trong lối chơi.

Ngay ở phút thứ 2, Đinh Văn Hùng có cơ hội ghi bàn khi dứt điểm cận thành ở cự ly 5m. Tuy nhiên, pha ra chân trong tư thế có phần bị động của số 9 Long An không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Mãi đến phút thứ 18, đội bóng Cố đô mới có câu trả lời. Xuân Lộc nhận bóng từ đường chuyền của Trần Thành nhưng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc.

Mười phút sau, đến lượt Trần Thành gây sóng gió. Anh dắt bóng sâu vào vòng 16m50 của Long An trước khi tung cú sút cận thành, tiếc là thủ thành Tiến Anh đã kịp thời khép góc, đẩy bóng ra ngoài. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Có 1 điểm trước Huế, CLB Long An đẩy Đồng Tháp vào thế khó - Bóng Đá

CLB Long An (vàng) có 1 điểm trước CLB Huế. Ảnh: VPF.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn giằng co và tốc độ dừng lại ở mức trung bình khá. Phút 53, Phan Tấn Tài thử vận may với cú sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Tiến Tạo đã chơi cảnh giác. Phút 64, từ quả đá phạt góc của Thiên Ân, Trần Thành băng vào đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà.

Tình huống đáng tiếc nhất đến ở phút 78, Đoàn Hải Quân có đường căng ngang, Đinh Văn Hùng bỏ bóng tạo điều kiện cho Trần Ngọc Phương có bóng đối diện khung thành. Tuy nhiên pha xử lý lỗi khiến cho số 19 của CLB Long An không thể đưa ra cú dứt điểm sau cùng.

Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 0-0. Với 1 điểm có được, đoàn quân của HLV Phan Văn Giàu có 10 điểm và tạo khoảng cách với CLB Đồng Tháp (9 điểm). Trận đấu tiếp theo, CLB Long An sẽ tiếp Xi măng Fico Tây Ninh trên sân nhà, trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/10.

Đăng Huy | 09:11 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục