CN La Liga 9/4: Pogba phũ với MU, Real lên kế hoạch mới cho bom tấn, Kền Kền mất De Gea?

18:00 Thứ ba 09/04/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Thị trường chuyển nhượng ngày càng sôi động khi cận kề thời điểm phiên chợ hè mở cửa. Hiển nhiên, các CLB đều cật lực, ráo riết chuẩn bị sẵn sàng theo đuổi, tranh đua những mục tiêu chất lượng. Nếu ở Ngoại hạng Anh, Manchester United trở thành tiêu điểm của truyền thông thì tại La Liga, Real cũng liên tục gây náo loạn với hàng loạt thương vụ lớn.

CN La Liga 9/4:  - Bóng Đá

Real có hành động tiếp theo cho thương vụ Pogba.

Thời gian qua, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng không ngừng tiếp cận, đồng thời bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ với "bom tấn" Paul Pogba. Trong khi MU từ chối, bác bỏ việc ra đi của tuyển thủ người Pháp, tiền vệ số 6 vẫn liên tục có những hành động thể hiện ý định rời Old Trafford.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha lậi cập nhật tin tức liên quan đến tương lai ngôi sao 26 tuổi. Cụ thể, lần này, phía Real Madrid có hành động tiếp theo trong tiến trình chiêu mộ "bom tấn" 89 triệu bảng. Theo đó, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng sẽ cử người dự khán trận đấu giữa Manchester United và Barcelona tại lượt đi tứ kết Champions League.

Điều "Los Blancos" quan tâm chính là thái độ cũng như cách hành xử của MU đối với ngôi sao đất nước lục lăng trong tình cảnh ồn ào. Từ đó, thượng tầng đội bóng Hoàng gia mới có thể xác định bước đi tương lai cho thương vụ trên.

CN La Liga 9/4:  - Bóng Đá

MU từ chối bàn De Gea cho MU.

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo xứ Catalan còn tiết lộ thông tin không thể ngỡ ngàng hơn. Cụ thể, Ban lãnh đạo Man United quyết giữ chân tuyển thủ người Pháp và đề nghị hợp đồng mới với ngôi sao số 6. Song, Pogba đã 2 lần từ chối thành ý từ đại diện nước Anh. Tiền vệ 26 tuổi muốn chuyển đến Real Madrid cũng như tin rằng đoàn quân áo trắng sẽ sớm rước anh về Bernabeu.

Ở một diễn biến khác, Man United và Real tiếp tục đối đầu nhau trong thương vụ De Gea. Thời gian qua, Real được cho rằng vẫn không từ bỏ tham vọng chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha. Trong khi đó, ngôi sao số 1 cũng đang bế tắc chuyện gia hạn hợp đồng với đại diện thành Manchester.

Theo ESPN, Ban lãnh đạo MU cương quyết không bán De Gea bất chấp lời đề nghị béo bở từ ông lớn La Liga. Chưa kể, "Quỷ đỏ" còn sẵn sàng mạo hiểm để mất trắng thủ thành 28 tuổi thay vì để trụ cột CLB ra đi ở hè 2019.

CN La Liga 9/4:  - Bóng Đá

Suarez muốn ký hợp đồng mới với Barca.

Trong khi đó, tại Catalan, Barca tiếp tục lo lắng giải quyết tương lai các trụ cột. Mới đây, theo Mundo Deportivo, giữa hàng loạt tin đồn "Blaugrana" chiêu mộ trung phong cắm, Luis Suarez đã có quyết định về chuyện đi ở. Ngôi sao số 9 đã bày tỏ thiện chí muốn tiếp tục gắn bó và sớm được cải thiện hợp đồng với CLB. Quan trọng hơn, điều này nhận được sự ủng hộ của người bạn thân, trụ cột số 1 đội nhà, Lionel Messi.

Bạch Băng | 14:32 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục