CN La Liga 20/4: Người đại diện Pogba 'chơi đểu' MU thương vụ Real, 'siêu bom tấn' MU sắp có chủ?

18:00 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Thị trường chuyển nhượng tiền phiên chợ hè 2019 đang diễn ra vô cùng náo nhiệt. Sự cạnh tranh không ngừng của các ông lớn hàng đầu châu Âu khiến nhiều thương vụ bom tấn đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác. Và bộ đội đang gây náo loạn với những cuộc cạnh tranh không hồi dứt chính là Manchester United cùng Real Madrid.

CN La Liga 20/4: - Bóng Đá

Người đại diện giảm giá Pogba. 

Thời gian qua, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng không ngừng tiếp cận, đồng thời bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ với "bom tấn" Paul Pogba. Thế nhưng, tới nay, phía ông lớn Tây Ban Nha vẫn chưa nhận tín hiệu nào tích cực từ Manchester United. Đội bóng xứ sở sương mù cương quyết không để trụ cột hàng đầu ra đi.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến thương vụ trên. Theo đó, tờ Don Balon cho hay, đội bóng Hoàng gia nhiều cơ hội lật kèo trong việc chiêu mộ bom tấn 89 triệu bảng. Cụ thể, ngoài việc cật lực lên các kế hoạch đàm phán với Man United, thượng tầng Kền Kền trắng còn xúc tiến việc thuyết phục người đại diện của Pogba, Mino Raiola.

Tờ báo xứ sở bò tót tiết lộ, siêu cò Italy quyết định ''bắt tay'' với đại diện Madrid để sớm ngày giải thoát ngôi sao đất nước lục lăng. Ông đã hạ giá tiền vệ số 6 từ 130 triệu euro xuống còn 105 triệu euro, tạo điều kiện tốt nhất cho "Los Blancos" chi trả cũng như gây sức ép lên ông lớn thành Manchester.

CN La Liga 20/4: - Bóng Đá

Man City muốn chiêu mộ Felix.

Trước đó, Mino Raiola cũng bay đến MU để nói chuyện với tuyển thủ 26 tuổi. Hiện tại, cả 2 giữ bình tĩnh cũng như im lặng về tương lai phía trước. Song, ông đảm bảo rằng sẽ dùng mọi cách để bom tấn đắt giá có thể chơi ở Champions League mùa giải sau.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid cùng Manchester United vừa nhận tin không hay liên quan đến thương vụ siêu bom tấn, Joao Felix. Cụ thể, mới đây, Mais Bastidores cho hay, Man City quyết tâm ngáng đường 2 đại gia trong việc chiêu mộ "Ronaldo 2.0".

Ban lãnh đạo đương kim vô địch nước Anh không chỉ gia nhập đường đua mà còn dùng sức mạnh đồng tiền chèn ép các đối thủ. Theo đó, theo yêu cầu của Pep Guardiola, Man xanh sẽ đáp ứng đầy đủ mức phí 120 triệu euro để Benfica chấp nhận cho tài nay Bồ Đào Nha ra đi.

Rõ ràng, sự xuất hiện của ông lớn thành Manchester khiến tương lai Felix ngày càng phức tạp. Trước đó, Juventus cũng bất ngờ giành lợi thế trong việc đưa ngôi sao 19 tuổi về CLB. Song phía Ban lãnh đạo Benfica, họ đã từ chối lời đề nghị của đại diện Serie A.

Bạch Băng | 15:08 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục