CM Punk sẽ có mặt tại sự kiện UFC 181

18:50 Thứ bảy 06/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất, chủ tịch Dana White đã đích thân mời cựu vô địch WWE - CM Punk đến tham dự sự kiện UFC 181 cuối tuần này.

CM Punk đang là đô vật giữ kỷ lục giữ đai vô địch WWE trong thời gian lâu nhất trong kỷ nguyên mới giải đấu này với 434 ngày liên tiếp.

Tuy nhiên với một số bất đồng cùng BLĐ của công ty, CM Punk hiện đã không còn làm việc tại WWE, và anh cũng đã không ít lần khẳng định là sẽ không bao giờ trở lại giải đấu này.

Nhân cơ hội này, chủ tịch Dana White đã tiết lộ trước truyền thông về ý định đưa đô vật 36 tuổi này tới UFC thi đấu trong tương lai, thậm chí theo một số nguồn tin ông cũng đã mời CM Punk đến tham dự sự kiện UFC 181 tại Las Vegas vào cuối tuần này, để thuận tiện hơn trong việc thảo luận kế hoạch của mình.

CM Punk luôn được biết đến là một fan bự của UFC, và cũng là một bậc thầy với bộ môn MMA. Tuy nhiên với việc hoàn toàn chưa có kinh nghiệm trong những trận đấu MMA thực sự, không ít người hâm mộ tỏ ra bi quan cho tương lai của CM Punk, nếu anh gia nhập UFC.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục