CLS Knights Indonesia vs Saigon Heat (28/11): Thử thách ở xứ vạn đảo

11:07 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnSau 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà CIS, giờ đây, thử thách tiếp theo của Saigon Heat sẽ là chuyến làm khách đến xứ vạn đảo để đối đầu với đối thủ CLS Knights Indonesia.

Saigon Heat – Phong độ thăng hoa

Saigon Heat đang có một khởi đầu ấn tượng ở ABL9 khi đã liên tiếp giành 2 chiến thắng trước các đối thủ khó chơi, CLS Knights Indonesia (82-80) và Macau Black Bears (96-93).

Bộ ba ngoại binh Trevon Hughes (32.5 điểm), Murphy Burnatowski (19 điểm) cùng Kyle Barone (16 điểm) cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và góp công lớn vào chuỗi thành tích của “Ông 30”. Ngoài ra, những cầu thủ đến từ VBA như Justin Young, Chris Dierker hay Sang Đinh cũng chơi nổi bật và thể hiện vai trò của mình trong những thời điểm quan trọng.

k1

 Các cầu thủ đến từ VBA như Justin Young, Chris Dierker…chơi nổi bật và không phụ kỳ vọng của fan hâm mộ.

Với sự đồng đều của đội hình hiện tại, Saigon Heat không chỉ là một tập thể có khả năng tấn công hiệu quả (ghi trung bình 89 điểm/trận), thi đấu gắn kết  mà còn tỏ ra rất chắc chắn trong khâu phòng ngự.

Cuộc đối đầu tới với CLS Knights Indonesia tại GOR Ketajaya sẽ là lần đầu tiên trong mùa giải, thầy trò HLV Kyle Julius ra quân trên sân khách. Đây sẽ là một thử thách không dễ dàng dành cho “Ông 30” khi ở lần chạm trán trước, đội bóng phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng trước “Các Kỵ sĩ”.

k3

 CLS Knights hứa hẹn sẽ là một thử thách không dễ dàng dành cho đội bóng “Ông 30” ở trận ra quân trên sân khách đầu tiên.

Tuy nhiên, nếu vượt qua đối thủ, phần thưởng cho Saigon Heat sẽ là việc  duy trì thành tích toàn thắng và cùng chia sẻ ngôi đầu bảng ABL 9 với Formosa Dreamers.

CLS Knights Indonesia – Đối thủ đáng gờm

Sau thất bại trong nỗ lực đua tranh tấm vé vào vòng Playoffs năm trước, CLS Knights Indonesia đã trở lại và lợi hại hơn nhiều ở mùa bóng này.

Sự xuất hiện của 3 tân binh Maxie Esho (24.5 điểm), Stephen Hurt (13 điểm) và Brandon Jawato (16 điểm) không những giúp “Các Kỵ sĩ” gia tăng thêm khả năng khống chế bảng rổ mà còn tăng cường thêm sự sắc sảo trong những pha tấn công.

Minh chứng rõ nhất khi trong cuộc tiếp đón Hong Kong Eastern hôm 24/11 vừa qua, đoàn quân của HLV Brian Rowsom đã thực hiện thành công 43 tình huống rebounds và có đến 13 lần “đốt rổ” đối thủ bằng những pha ném 3.

Kết quả, “Các Kỵ sĩ” giành chiến thắng 87-78 và vươn lên nhóm giữa bảng xếp hạng với tỷ lệ thắng 50%. Hiện họ chỉ còn kém vị trí thứ 2 của Saigon Heat (tỷ lệ thắng 100%) một khoảng cách không quá xa.

k4

 Maxie Esho và các đồng đội vừa có trận thắng thuyết phục trước Hong Kong Eastern – một trong những đội được đánh giá cao tại giải năm nay. Ảnh: Asean Basketball League.

Với việc được tái ngộ đại diện Việt Nam trên sân GOR Ketajaya, CLS Knights Indonesia đang rất quyết tâm vượt qua “Ông 30” nhằm nhảy bậc trên bảng xếp hạng và “báo thù” cho thất bại ở lần gặp mặt trước. Do đó, họ hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Saigon Heat trong cuộc chạm trán tới đây.

Trận đấu giữa Saigon Heat và CLS Knights Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 28/11.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 11:07 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục