CLS Knights "bật mode bắn 3", Saigon Heat nhận trận thua bất ngờ

21:19 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Saigon Heat và CLS Knights Indonesia đã chứng kiến thế trận áp đảo đến từ đội chủ nhà.

Bắn 3 hiệu quả, lợi thế về tay

Với ưu thế được chơi trên sân nhà GOR Kertajaya Surabaya, CLS Knights Indonesia đã sớm thể hiện sự lấn lướt của mình khi thực hiện thành công đến 7 cú ném 3 trong hiệp 1 để vượt lên dẫn trước 31-14. Trong đó, Maxie Esho (11 điểm) và Douglas Herring (11 điểm) là những người chơi nổi bật nhất để mang về lợi thế cho “Các Kỵ sĩ”.

Sau khoảng thời gian đầu bị đối thủ lấn át, Saigon Heat đã kịp lấy lại thế trận khi Trần Đăng Khoa (8 điểm) và De Angelo Hamilton (5 điểm) thi đấu nỗ lực để giúp đại diện Việt Nam thu ngắn tỷ số. Tuy nhiên, với ưu thế đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Brian Rowsom vẫn khép lại 20 phút thi đấu với ưu thế dẫn 45-29.

sgh-5

Saigon Heat gặp nhiều khó khăn trước khả năng bắn 3 hiệu quả của CLS Knights Indonesia. Photo: ASEAN Basketball League.  

Không ngừng nỗ lực, kết quả an bài

Hiệp 3, Saigon Heat lại một lần nữa tràn lên mạnh mẽ với quyết tâm lội ngược dòng ngay trên “thánh địa” GOR Kertajaya Surabaya của đối thủ. Thế nhưng, khi mặt trận tấn công vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ thì ở tuyến phòng ngự, “Ông 30” đã không thể ngăn cản Maxie Esho (5 điểm), Wong Wei Long (9 điểm) và Brandon Jawato (8 điểm) liên tiếp ghi điểm để gia tăng cách biệt cho đại diện xứ vạn đảo. Kết thúc ¾ thời gian thi đấu, tỷ số đã là 71-45 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Những phút còn lại, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng với khoảng cách tỷ số quá lớn, thầy trò của HLV Kyle Julius đã không thể tạo nên điều thần kỳ tại Indonesia. Khép lại trận đấu thứ nhất vòng Playoff với CLS Knights Indonesia, Saigon Heat đã phải nhận thất bại với tỷ số 59-84.

sgh-3

Saigon Heat nhận trận thua chung cuộc 59-84 trước CLS Knights Indonesia. Photo: Saigon Heat.  

De Angelo Hamilton (13 điểm, 6 rebounds, 1 kiến tạo, 1 cướp bóng, 2 blocks), Kyle Barone (12 điểm, 8 rebounds, 1 kiến tạo, 2 blocks), Chris Dierker (8 điểm, 9 rebounds, 3 kiến tạo, 1 cướp bóng), Trần Đăng Khoa (8 điểm, 3 rebounds, 2 kiến tạo) và Trevon Hughes (6 điểm, 3 rebounds, 6 kiến tạo , 2 cướp bóng) chính là những người thi đấu nổi bật nhất trận này bên phía “Ông 30”.

Lần tái ngộ tới, Saigon Heat sẽ được trở về sân nhà CIS để tiếp đón CLS Knights Indonesia. Trận đấu trên sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 3/4.  

Xem thông kê trận đấu giữa Saigon Heat và CLS Knights Indonesia:

sgh-6

Thống kê của CLS Knights Indonesia.  

sgh-7

Thống kê của Saigon Heat.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:18 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục