Cloe Hyun, cô nàng đã thay đổi số bản thân từ một cô nàng béo thành một huấn luyện viên thể hình gợi cảm

12:21 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnNhờ chăm chỉ tuân theo một chế độ ăn khoa học và kiên trì tập luyện, Cloe đã "lột xác" thành công khi sở hữu được thân hình săn chắc, cân đối.

Nếu follow tài khoản Instagram @cloe_hyun thì chắc chắn độc giả sẽ thấy rất ngưỡng mộ với thân hình tuyệt vời của Cloe. Cô nàng này vốn là một huấn luyện viên thể hình tại Hàn Quốc kiêm người mẫu ảnh của một số tạp chí và shop thời trang online. Ngoài những hình ảnh đời thường thì Cloe còn rất chăm chia sẻ các phương pháp tập luyện cùng chế độ ăn uống của mình trên Instagram cho mọi người cùng biết.

Untitled

 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, chỉ vài năm trước đó thì Cloe đã từng rất tự ti với thân hình bụng bự, tròn trịa của mình do cô thường xuyên "làm bạn" với đồ ăn nhanh và lười biếng trong việc luyện tập. Sau đó, nhờ sự quyết tâm và kiên trì đến cùng nên Cloe đã giảm cân thành công để trở thành một huấn luyện viên thể hình sở hữu những đường cong quyến rũ thu hút bao ánh nhìn.

17

 

Chế độ ăn kiêng của Cloe

25

 

Điểm xuất phát trong chế độ ăn kiêng của Cloe là cô sẽ tự tay chuẩn bị các bữa ăn trong ngày của mình để đảm bảo thu được đủ lượng dinh dưỡng cần thiết trong quá trình giảm cân theo từng thời kỳ.Theo đó, chế độ ăn của Cloe rất giàu protein để tiếp thêm nhiều năng lượng tập luyện. Cô thường ăn nhiều rau củ, trái cây tươi, bánh mì đen, gạo lứt, thịt nạc, tôm, cá và chú trọng đến các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa.Nhờ áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh này và cắt giảm bớt lượng tinh bột tiêu thụ trong ngày nên Cloe đã dần dần rút bớt được khối mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Không những thế, việc tuân theo chế độ ăn này còn giúp Cloe cảm thấy nhẹ nhõm, tỉnh táo và khỏe khoắn hơn để sẵn sàng bước vào các bài tập khắc nghiệt trong ngày.

23

 

Phương pháp tập luyện của Cloe

12

 

Ngoài tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh thì Cloe còn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày với 2 phương pháp là gym và yoga. Yoga là bộ môn yêu thích và tạo ra nhiều hứng thú trong quá trình tập luyện của Cloe. Mỗi ngày, Cloe thường dành ít nhất 1 tiếng để tập yoga.Thêm nữa, trong quá trình tập luyện thì Cloe cũng thường kết hợp với bóng tập. Bởi cô cho rằng, đây là một công cụ tập luyện giúp mình đạt được vóc dáng hoàn hảo nhanh chóng.

27

 Và chính nhờ việc giảm cân này đã giúp Cloe trở thành một huấn luyện viên thể hình, truyền cảm hứng tập luyện cho các học viên của mình sau đó.

Qua đó, có thể thấy được kết quả giảm cân mà Cloe nhận được là hoàn toàn xứng đáng, bởi cô rất kiên trì và quyết tâm khi bắt đầu bước vào quá trình giảm cân. Tuy nhiên, nếu các độc giả của Tinthethao có ý định học theo phương pháp giảm cân giống như Cloe thì hãy tham khảo qua một vài lời khuyên từ các huấn luyện viên thể hình.

18

 

16

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:15 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục