Clippers thưởng to cho “kẻ bắn hạ” Golden State Warriors

16:49 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn quá tuyệt vời của Lou Williams trong trận đấu ngày hôm nay, BLĐ LA Clippers đã tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Trong trận đấu kết thúc cách đây vài giờ, LA Clippers đến làm khách trên miền đất dữ Oracle Arena của Golden State Warriors. Dù được đánh giá thấp hơn so với đối thủ, song thầy trò HLV Doc Rivers đã chơi một trận đầy quả cảm để giành thắng lợi chung cuộc 125-106.

5a570d05ab60f.preview

 Lou WIlliams chơi quá hay ở trận Warriors.

Trong ngày LA Clippers vẫn chưa thể có được sự phục vụ của Blake Griffin, Lou Williams đã trở thành đầu tàu của đội bóng khi ghi đến 50 điểm. Đây không phải là lần đầu tiên Williams chơi hay ở mùa giải này, cầu thủ 31 tuổi luôn để lại được dấu ấn từ băng ghế dự bị. Cách đây chưa lâu, Williams còn thiết lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên có 2 trận đấu ghi trên 42 tuổi từ băng ghế dự bị trong một mùa giải.

gettyimages-903639344

 Clippers đã nhanh chóng đề nghị Williams ký tiếp hợp đồng.

Chứng kiến phong độ quá thuyết phục từ Williams, BLĐ Clippers sắp sửa đưa ra đề nghị cầu thủ 31 tuổi ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng. Thời điểm hiện tại, bản hợp đồng giữa Williams với Clippers chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay với mức lương 7 triệu USD. Thế nhưng, quyết định có ký tiếp hay không vẫn sẽ thuộc quyền quyết định của Lou Williams bởi đang có khá nhiều đội bóng dành sự quan tâm đến anh.

Màn trình diễn đỉnh cao của Williams ở trận Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:18 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục