Clippers sợ Spurs cướp Chris Paul ở giai đoạn off-season

20:59 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnKhác với những tuyên bố tự tin trước truyền thông, ban lãnh đạo Los Angeles Clippers đang thực sự lo lắng việc có thể mất ngôi sao Chris Paul vào tay San Antonio Spurs ở giai đoạn off-season sắp tới.

Nguồn tin của ESPN ngày hôm nay cho hay, ban lãnh đạo Los Angeles Clippers đang coi San Antonio Spurs như là mối đe dọa thực sự đối với tương lai của Chris Paul ở đội chủ sân Staples Center.

Chris-Paul-SA-LAC-1

 Chris Paul và Kawhi Leonard sẽ là đồng đội mùa tới?

Theo đó tay ném sinh năm 1985 được cho là đang cố gắng để tìm kiếm cho mình cơ hội giành được chiếc nhẫn vô địch đầu tiên trong sự nghiệp. Chính vì thế một Spurs với nhiều tham vọng sẽ là bến đỗ lý tưởng. Bất chấp việc có phải hy sinh rất lớn về khoản tiền lương khi bắt đầu ở một đội bóng mới.

Nếu đến với đội chủ sân AT&T Center, Paul sẽ hợp với Kawhi Leonard và LaMarcus Aldridge để tạo ra một bộ ba có thể giúp Spurs trở thành một đối trọng thực sự với Golden State Warriors.

Clippers rõ ràng không dễ dàng để mất ngôi sao hàng đầu của mình, với việc Chris Paul đã hoàn toàn đủ tiêu chuẩn cho một bản hợp đồng tối đa 5 năm trị giá 205 triệu USD ngay trong mùa hè này, ban lãnh đạo mà dẫn đầu là ông chủ Steve Ballmer sẵn sàng thỏa mãn tất cả yêu cầu tài chính của Paul. Tuy vậy điều đó cũng khiến Clippers gặp khó trong tham vọng của mình khi Paul không phải là cái tên duy nhất có khả năng tự do thương thảo hợp đồng ở giai đoạn off-season sắp tới.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:00 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục