Clippers giữ chân thành công hậu vệ kỳ cựu Chauncey Billups

22:11 Thứ bảy 14/07/2012

Ngôi sao bóng rổ từng 5 lần tham dự All-Star Game Chauncey Billups sẽ tiếp tục gắn bó với Los Angeles Clippers.

Đội bóng rổ Clippers đã chính thức thông báo tin này vào ngày hôm nay, chỉ 1 ngày sau khi HLV Vinny Del Negro tự tin tuyên bố họ sẽ lại tiếp tục có được sự cống hiến của Billups trong vai trò của 1 cầu thủ.

Chauncey Billups. Ảnh: Internet.

Bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1997, Billups đã trải qua một loạt các đội bóng tại NBA, bao gồm Boston Celtics, Toronto Raptors, Denver Nuggets, Minnesota Timberwolves, Detroit Pistons, New York Knicks và gần đây nhất là Los Angeles Clippers.

Ở độ tuổi 35, Billups cho thấy anh vẫn đủ sức chơi bóng chuyên nghiệp thêm một thời gian nữa. Ở mùa giải vừa rồi, anh đã thi đấu 20 trận cho Clippers, ghi trung bình 15 điểm/trận trước khi chấn thương gót Achilles khiến anh phải rời xa sân bóng đến hết mùa.

Mặc dù bị chấn thương dài hạn, thế nhưng Billups vẫn ở lại với Clippers trong suốt thời gian đó để làm việc như một trợ lý HLV, và cùng với đội bóng lọt vào trận bán kết khu vực miền Tây ở vòng play-off.

Với việc Billups ở lại, Clippers sẽ tiếp tục có được sự phục vụ của một cầu thủ đầy kinh nghiệm và đẳng cấp ở mùa giải tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục