Clippers chờ Lou Williams trở lại, Mavericks hy vọng chấm dứt chuỗi thua

18:35 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Clippers bước vào trận đấu với Dallas Mavericks với tổn thất nặng về lực lượng.

Dallas Mavericks có trận đấu tiếp đón Los Angeles Clippers với hy vọng chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

2

 Dallas Mavericks hy vọng sẽ cắt đứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp trước Los Angeles Clippers vào ngày mai.

Điều đó là không hề dễ dàng.

Dennis Smith Jr. dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong trận đấu ngày mai và Dallas Mavericks có thể hy vọng về một trận thắng. Dennis Smith Jr. sẽ có trận đấu đầu tiên cho Dallas Mavericks vào ngày mai kể từ 7 tháng 1.

Trong khi Los Angeles Clippers vừa giành chiến thắng trước San Antonio Spurs với tỷ số 103-95. Tuy nhiên nhìn xa hơn thì Los Angeles Clippers đã thua 5 trên 6 trận đấu gần nhất.

Luka Doncic đang chơi ngày một hay hơn khi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đạt triple-double (3 chỉ số từ 10 trở lên) với 18 điểm, 11 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 10 kiến tạo trong trận đấu trước Milwaukee Bucks.

"Dennis Smith Jr. và tôi đã nói chuyện rất lâu", Huấn luyện viên (HLV) trưởng Rick Carleway của Dallas Mavericks nói với cánh phóng viên. "Cậu ấy đang cảm thấy tốt hơn và có kế hoạch tập luyện trở lại với đội bóng".

Dennis Smith Jr. đã bỏ lỡ 18 trận trong mùa giải này với những chấn thương khác nhau. Dennis Smith Jr. có trung bình 12,6 điểm, 3,9 kiến tạo cùng 2,6 rebnounds mỗi trận.

1

Danilo Gallinari có thể trở lại thi đấu trong trận đấu trước Dallas Mavericks.

HLV trưởng Rick Carleway cho biết Dennis Smith Jr. vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết của Dallas Mavericks, bên cạnh Luka Doncic.

"Hãy nghĩ lại đi, đó là lý do vì sao chúng tôi chọn cậu ấy", HLV trưởng Rick Carleway nói. "Rất nhiều người nói rằng cả hai cầu thủ này đều cần có bóng. Chúng tôi đã thử nghiệm nhiều trận. Hãy xem chúng tôi đang ở đâu. Tôi nghĩ đó là cách để thi đấu".

Trong khi Los Angeles Clippes hy vọng sẽ đón nhận sự trở lại của những cầu thủ chủ lực.

Danilo Gallinari (trung bình 19,0 điểm) đã không thể thi đấu trong thời gian gần đây do chấn thương thất lưng, nhưng có thể trở lại trong trận đấu trước Dallas Mavericks vào ngày mai. Siêu dự bị Lou Williams (trung bình 18,7 điểm) đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

"Hôm nay trông Lou khá ổn, nên cậu ta khá thoải mái", HLV trưởng Doc Rivers nói với tờ Los Angeles Times. "Tôi không biết liệu cậu ấy có thể trở lại thi đấu hay không".

ESPN.com đánh giá Los Angeles Clippers chỉ có 44,4% cơ hội chiến thắng trước Dallas Mavericks (55,6%).

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:34 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục